Hải Dương:

Nghi bắt cóc trẻ em, người dân đập phá đốt xe ô tô Fortuner

Thứ Sáu, 21/07/2017 09:37  | Đoàn Tuấn

|

(CAO) Hàng trăm người dân đã vây quanh chiếc xe ô tô của nhóm người bị nghi bắt cóc trẻ em. Sau đó, chiếc xe đã bị đốt trong đêm.

Đêm 20-7, trên nhiều trang mạng xã hội đăng tải hình ảnh một nhóm người dân tập trung đông người kèm theo đó là hình ảnh của một chiếc ô tô nhãn hiệu Toyota Fortuner bị đập phá và đốt ở địa bàn xã Hồng Lạc, huyện Thanh Hà, Hải Dương.

Theo nội dung đăng tải trên facebook đi kèm với những hình ảnh trên là do nhóm người trong xe ô tô nghi có hành động thôi miên, bắt cóc trẻ em bị người dân bắt được.

Ông Vũ Xuân Hào - Chủ tịch UBND xã Hồng Lạc, huyện Thanh Hà khẳng định, thông tin cho rằng người nhóm người trên xe ô tô có hành động bắt cóc trẻ em được đăng tải trên mạng xã hội là hoàn toàn không đúng sự thật.

Theo vị lãnh đạo xã, sự việc đang được các cơ quan công an điều tra, làm rõ.

Trước sự bao vây của người dân, lực lượng Công an huyện, cơ động được huy động đến khu vực để đảm bảo an toàn cho những người đã bị người dân bắt giữ trước đó.

Chiếc xe ô tô của nhóm người bị nghi thôi miên đã bị dân đốt

Theo ông Hào, việc người dân đập phá và đốt chiếc xe ô tô của nhóm người này là có.

Trong một diễn biến liên quan, đại diện Công an xã Hồng Lạc cho báo Công an TP.HCM biết, theo thông tin ban đầu, tối cùng ngày có 2 người đàn ông trên xe Fortuner đi vào thôn Đồng Hởi để tìm mua đồ gỗ.

Trong lúc xe di chuyển trên đường làng, người dân có thể do hiểu nhầm nên loan tin họ thôi miên, bắt cóc rồi tụ tập và đập phá chiếc xe.

Ngay khi nhận tin báo, lực lượng chức năng sở tại phối hợp Công an huyện Thanh Hà đến hiện trường để giải quyết, bảo vệ tính mạng của 2 người trên ôtô.

Tuy nhiên, sau đó, chiếc xe Fortuner vẫn bị người dân đốt cháy trụi, chỉ còn trơ lại khung. 2 người trên ôtô được đưa về trụ sở công an.

Trước đó, nhiều người vây quanh đã bị đập phá chiếc xe

Sáng 21-7, Công an huyện Thanh Hà vẫn đang khám nghiệm hiện trường chiếc xe bị cháy. Hiện những người liên quan đã được công an mời lên làm việc để làm rõ.

Hiện sự việc đang được các cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang