Hà Tĩnh:

Nghi bồ có tình mới, người đàn ông treo cổ tự tử

Chủ Nhật, 17/04/2016 05:01

|

(CAO) Đến phòng trọ thấy điện thoại chị H. có tin nhắn của người lạ, anh K. bức xúc đánh đập khiến chị này hoảng sợ bỏ ra ngoài quán cà phê ngồi chơi. Đến tối, chị H. về lại phòng thì thấy anh K. đã thắt cổ tự tử.

Lúc 20 giờ tối 15-4, chị Đồng Thị H. (29 tuổi, thuê trọ tại tổ dân phố 4, thị trấn Thạch Hà, huyện Thạch Hà, Hà Tĩnh) sau khi từ quán cà phê trở về phòng thì thấy anh P.N.K (28 tuổi, trú đường Hà Huy Tập, TP. Hà Tĩnh), người tình của chị này đã treo cổ tự tử trong phòng trọ.

Nhà trọ nơi xảy ra vụ việc

Theo lời kể của chị H., người đứng ra thuê phòng trọ cho biết, do mâu thuẫn tình cảm nên chị và chồng đã ly dị nhau. Sau đó, chị có quan hệ tình cảm với anh K., một người đàn ông đã có vợ con trong thời gian qua.

Chiều 15-4, anh K. đến phòng trọ và kiểm tra thấy máy điện thoại chị H. có tin nhắn lạ nên đã ghen tuông, nổi nóng đánh đập tra khảo. Quá hoảng sợ, chị H. bỏ ra quán cà phê ngồi chờ anh này hết giận rồi mới trở về.

“Trong quá trình ngồi ở quán cà phê, anh K. nhiều lần gọi điện bảo tôi về, nếu không sẽ tự tử. Tưởng anh ấy dọa, ai ngờ lúc về đến phòng thì đã xảy ra sự việc” – chị H. kể lại.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được các cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang