Mê game bắn cá, ‘đạo chích’ trộm xe ủi đem bán

Thứ Bảy, 16/04/2016 08:08

|

(CAO) Ham mê chơi game bắn cá bị thua lỗ, Trọng nảy sinh ý định trộm xe ủi mang bán với giá trên 200 triệu đồng.

Chiều ngày 15-4, Công an thị xã Dĩ An (Bình Dương) cho biết, đang tạm giữ Nguyễn Văn Trọng (SN 1988, ngụ TP.HCM) để điều tra về hành vi Trộm cắp tài sản.

Đối tượng Trọng

Theo đó, nợ nần vì game bắn cá, Trọng đến gặp anh Nguyễn Cao Phong (SN 1983, ngụ Bình Dương) để xin làm tài xế xe ủi.

Anh Phong nhận lời, Trọng được điều đến công trình tại phường Tân Bình, thị xã Dĩ An để nhận việc. Lợi dụng lúc chiều tối, thấy xe của anh Phong để ở công trình không có người quản lý nên Trọng đã trộm xe.

Để việc trộm được trót lọt, Trọng gọi điện cho một chiếc xe tải chuyên dụng đến công trình rồi chở theo xe ủi của anh Phong. Xe chở lên đến địa bàn xã Tam Phước, thành phố Biên Hòa (Đồng Nai) thì Trọng đem bán cho ông Hoàng Xuân Thành với giá 260 triệu đồng.

Chiếc xe ủi được thu hồi

Trọng nhận trước của ông Thành 120 triệu đồng, số tiền còn lại ông Thành hẹn sẽ trả đủ khi hoàn tất thủ tục mua bán. Sau khi nhận tiền, Trọng lấy tiền trả nợ và tiếp tục chơi game bắn cá cho đến khi bị bắt.

Vụ việc tiếp tục được điều tra, làm rõ.

Bình luận (1)

game bắn cá trò chơi cờ bạc trá hình .bao nhiêu gia đình tan nát vì game bắn cá . Giết người cướp của , trộm cắp , thanh toán nhau .buôn bán ma túy , hút chích ma túy cũng từ game bắn cá . Báo chí , đài truyền hình ANTV có đăng tin và phóng sự tệ nạn cờ bạc game bắn cá. Không hiểu vì lý do gì ? Luật pháp lại thờ ơ với game bắn cá núp bóng giãi trí cờ bạc công khai đâu đâu cũng có game bắn cá . Kính mong Chính phủ - Bộ CA -Ban ngành đoàn thể sớm dẹp bỏ trò chơi cờ bạc trá hình game bắn cá giúp dân . XIN CÁM ƠN .

Anh Bay - Chủ Nhật, 17/04/2016, 00:08 Trả lời | Thích
Lên đầu trang