Tắm sông, 9 học sinh lớp 6 chết đuối

Thứ Sáu, 15/04/2016 16:23  | Nghĩa Bình

|

(CAO) Chiều 15-4, Công an tỉnh Quảng Ngãi cho biết, đã vớt được thi thể 9 em học sinh vừa đuối nước tại khu vực bờ kè sông Trà Khúc, thuộc thôn Thanh Khiết, xã Nghĩa Hà ,TP. Quảng Ngãi.

Cả 9 em này đều là học sinh lớp 6 Trường THCS Nghĩa Hà (TP. Quảng Ngãi). 

Thông tin ban đầu cho hay, vào lúc đầu giờ chiều cùng ngày, các em rủ nhau ra khu vực bờ kè sông nói trên tắm thì xảy ra tai nạn.

Nhận được tin báo, ngành chức năng tỉnh Quảng Ngãi đã có mặt để ứng cứu nhưng khi vớt được thì cả 9 em đã tử vong. Gia đình các em đã đến nhận dạng và đưa thi thể các em về nhà.

Hiện nguyên nhân vụ đuối nước thương tâm đang được ngành chức năng điều tra làm rõ.

Nhìn thấy thi thể con em minh, các bậc phụ huynh, anh chị, bạn bè các em đau đớn không nói nên lời. Nhiều người ngất xỉu vì không chịu đựng nổi.

Công an tỉnh Quảng Ngãi đưa một số em học sinh tham gia cùng chuyến đi về trụ sở để hỏi thêm chi tiết vụ việc.

Hiện tại, công tác tìm kiếm kết thúc. Cơ quan chức năng xác định có 9 em gặp nạn.

Danh sách ban đầu được xác định là:

Nguyễn Minh Hoàng, Lê Phú Qúy, Võ Thành Chung, Lê Văn Đô, Phạm Xu Sum, Trần Tiến Phát, Trịnh Hữu Nhân, Phạm Văn Thành, Cao Ngọc Vũ.

Bình luận (17)

Liên tục nhiều năm nhiều trẻ em chết đuối thương tâm. Người lớn đã giết trẻ em. Cha mẹ không dạy con biết bơi lội, nhà trường không dạy học sinh bơi lội, nhà nước không lo việc dạy và học bơi lội. cứ đùn đẩy và viện lý do rồi trẻ em cứ chết đuối. Năm 1965 tôi 5 tuổi, mỗi ngày ra sông rạch có các bạn lớn và người lớn tập bơi và tôi đã biết bơi đủ kiểu Năm 1972 nhà trường dạy kỹ thuật bơi, kỹ thuật tự cứu mình và cứu người khi té sông( luyện tập trên sân trường) Năm con tôi 5 tuổi, tôi dẫn cháu đến hồ bơi để học bơi, 1 tuần sau cháu biết lặn hụp và bơi lội dù nước sâu Đề nghị Chính phủ, các bộ ngành có ngay biện pháp chấm dứt tình trạng trẻ em chết đuối như bao lâu nay

ly dinh tu - Thứ Hai, 18/04/2016, 08:28 Trả lời | Thích

Xin chia buồn cùng gia đình của các em, cùng lãnh đạo địa phương!

Quốc Huy - Chủ Nhật, 17/04/2016, 18:53 Trả lời | Thích

Đứt từng khúc ruột của bố mẹ . K chết theo đc đành chịu . Quá đau thương

văn minh - Thứ Bảy, 16/04/2016, 11:47 Trả lời | Thích

Tội nghiệp các Cháu qúa ! Theo Tôi , ngay từ bây giờ ở Trường Học nên nhắc nhở các Em , Cháu (mỗi ngày.) Không nên tấm Sông , Biển nếu không biết bơi lội . và đồng thời Cơ Quan nhà nước nên có bản Cấm , Báo , nơi nào nên tấm , nơi nào không nên .

Thương âm . - Thứ Sáu, 15/04/2016, 20:39 Trả lời | Thích

Gia đình các em chắc sẽ tan nát khi nhìn thấy cảnh 9 chiếc quan tài đặt cạnh nhau. Tang thương vùng quê nghèo. Chia buồn cùng gia đình các em xấu số.

HoangTuyen - Thứ Sáu, 15/04/2016, 17:15 Trả lời | Thích

Khu quê nghèo chứ có phải nói là cùng nhà đâu, kô chia buồn cùng gđ người ta thì thôi lại kòn cãi nhau nữa àh? Chia buồn cùng gđ!

Lê Tuấn Hùng - Thứ Sáu, 15/04/2016, 20:02 Trả lời | Thích

Ông này nhảm! 9 em nhà khác nhau, mắc gì 9 quan tài để cạnh nhau

Nguyệt Mai - Thứ Sáu, 15/04/2016, 17:24 Trả lời | Thích
Lên đầu trang