Khánh Hoà: Triệt phá một ổ mại dâm núp bóng massage ‘cảnh giới’ nghiêm ngặt

Thứ Sáu, 15/04/2016 17:20  | Thiên Lý

|

(CAO) Cơ quan CSĐT tội phạm về trật tự xã hội (PC 45) Công an tỉnh Khánh Hòa cho biết đơn vị vừa triệt phá một ổ mại dâm núp bóng dịch vụ massage trên địa bàn TP. Nha Trang, qua đó tạm giữ nhiều đối tượng để điều tra, làm rõ.

Trước đó, khoảng 20 giờ ngày 14-4, 4 tổ công tác thuộc lực lượng Công an tỉnh Khánh Hòa, trong đó chủ công là các trinh sát thuộc PC45 đã bất ngờ kiểm tra hành chính cơ sở massage ở số 3 đường Nguyễn Chánh, phường Lộc Thọ, TP. Nha Trang do Nguyễn Thị Giang Châu (sinh năm 1972, trú tại đường Yersin, TP. Nha Trang) đứng tên chủ kinh doanh. Tại thời điểm kiểm tra, lực lượng công an đã bắt quả tang tại 2 phòng riêng biệt trên tầng 2 của cơ sở này có 2 cặp nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm.

Tiến hành đấu tranh ban đầu, các cô gái bán dâm khai nhận, mỗi khách mua dâm khi vào cửa thường mua hai loại vé massage, gồm vé thường giá 300 nghìn đồng/người/lượt và vé VIP giá 350 nghìn đồng/người/lượt.

Sau khi được massage, khách mua dâm phải bỏ thêm từ 800 nghìn đồng đến 1,2 triệu đồng để được chiều “tới bến”. Với thủ đoạn nêu trên, cơ sở massage này đã hoạt động liên tục trong nhiều năm qua.

Để đề phòng khi có lực lượng chức năng kiểm tra, tại mỗi phòng massage kiêm bám dâm đều được trang bị chuông cảnh báo; các hành lang, quầy tiếp tân, chủ cơ sở đều cho lắp đặt camera theo dõi.

Ngoài ra, cơ sở này còn có lực lượng cảnh giới khá hùng hậu bao gồm cả nhân viên bảo vệ và tiếp tân. Tuy nhiên, với kế hoạch đã được chuẩn bị kỹ càng của lực lượng công an, cơ sở massage kiêm bán dâm của Châu đã bị lật tẩy.

Bình luận (0)

Lên đầu trang