Nhốt tiếp viên để phục vụ khách mua dâm

Thứ Bảy, 16/04/2016 05:49

|

(CAO) Ngày 15-4-2016, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Bến Cầu, Tây Ninh đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố 4 bị can Nguyễn Thị Ngoan, 46 tuổi; Nguyễn Văn Nhân và Trần Hải Đăng cùng 28 tuổi; Trương Trợ, 27 tuổi , tất cả cùng ngụ ấp Long Hòa, xã Long Chữ, huyện Bến Cầu về hành vi bắt giữ người trái pháp luật.

Trước đó, qua công tác kiểm tra hành chính quán cà phê Đồng Quê và quán ăn gia đình Hương Quê thuộc ấp Long Hòa, xã Long Chữ, Công an phát hiện 11 tiếp viên nữ làm việc ở quán không có hợp đồng lao động và không mang theo giấy tờ tùy thân nên mời về làm việc.

Tại cơ quan điều tra các tiếp viên cho biết: quán cà phê Đồng Quê và quán ăn Hương Quê do ông Hoàng Thiện Mỹ đứng tên giấy phép kinh doanh, nhưng quản lý quán và các tiếp viên nữ là bà Ngoan vợ của ông Mỹ.

Các tiếp viên này làm việc ở quán không có hợp đồng lao động và cũng không được chủ quán trả lương. Cuộc sống chủ yếu dựa vào tiền bo hoặc tiền bán dâm cho khách.

Nguyễn Thị Ngoan (ảnh trái) và Nguyễn Văn Nhân

Khi có khách đến quán nhậu hoặc uống cà phê thì các tiếp viên đến phục vụ để được hưởng tiền bo, nếu khách có nhu cầu mua dâm thì trao đổi trực tiếp với tiếp viên hoặc bà Ngoan rồi đi đến khách sạn.

Tiền bo và tiền bán dâm tiếp viên được hưởng trọn, còn nếu tiếp viên vay mượn tiền của bà Ngoan thì sẽ bị bà lấy hết để trừ nợ. Mặc dù các tiếp viên làm việc không được trả lương nhưng mỗi tháng sẽ phải đóng cho bà Ngoan mỗi người từ 600 đến 700 ngàn đồng gọi là tiền ăn, tiền điện,…

Còn khi có nhu cầu mua sắm cho bản thân thì bà Ngoan sẽ cho vay tiền với lãi xuất 20%/tháng. Sau đó, tiếp viên sẽ phải trả góp mỗi ngày đến cuối tháng cộng lại nếu chưa đủ tiền vốn thì tiếp tục chịu 20% lãi suất phần tiền còn thiếu lại.

Trong 11 tiếp viên của quán phần lớn đều thiếu nợ bà Ngoan trong đó có 4 tiếp viên: T.T.H, 35 tuổi; Đ.N.T, 14 tuổi; T.M.T, 17 tuổi đều ngụ Trà Vinh và T.T.Y, 33 tuổi ngụ Bình Phước ban đầu vay tiền chỉ vài triệu đồng, sau vài tháng số tiền thiếu nợ bà Ngoan ngày càng tăng không có khả năng chi trả nên lợi dụng bà Ngoan không để ý họ đã bỏ trốn.

Trần Văn Đăng (ảnh trái) và Trương Trợ

Không để tiền bị mất, bà Ngoan thuê Nhân, Đăng, Trợ với giá từ 400 ngàn đồng đến 5.000.000 đồng đi tìm và bắt các tiếp viên trở về quán. Khi bị bắt trở lại các tiếp viên bị buộc phải ký thêm giấy nợ tiền thuê Nhân, Đăng, Trợ đi tìm bắt và bị nhốt vào phòng, khi có khách thì mở cửa ra cho tiếp khách, bán dâm. Trong lúc bán dâm bà Ngoan luôn túc trực ở bên ngoài để canh giữ, đồng thời lấy hết tiền để trừ nợ.

Qua điều tra, Công an huyện Bến Cầu đã thu thập đầy đủ chứng cứ và ra quyết định bắt tạm giam các đối tượng nêu trên để phục vụ điều tra.

Bình luận (0)

Lên đầu trang