CSGT cứu sống nam thanh niên nhảy cầu tự tử

Thứ Bảy, 02/04/2016 05:11

|

(CAO) Đang tuần tra kiểm soát giao thông( TTKSGT) trên đường, lực lượng làm nhiệm vụ đã nhận tin báo của nhân dân có một người thanh niên vừa để xe máy, hành lý trên cầu nhảy cầu tự tử, CBCS đội CSGT số 5 đã khẩn trương đi tìm và cứu kịp thời nạn nhân dưới cầu Chương Dương.

Theo đó vào lúc 11 giờ 50 trưa nay (1-4), khi đang làm nhiệm vụ TTKSGT phía bắc cầu Chương Dương thuộc địa bàn quận Long Biên, TP Hà Nội thì đội CSGT số 5 nhận được tin báo có một nam thanh niên đi xe máy lên cầu Chương Dương rồi bỏ xe máy, một túi xách bên trong có ví tiền, laptop cùng một số giấy tờ lại trên cầu và nhảy xuống sông Hồng.

Lực lượng chức năng đã cứu được thanh niên này khi dạt vào bãi giữa sông Hồng

Vừa nghe xong tin báo, Thượng úy Trần Xuân Quỳnh, thiếu úy Lê Thành Trung và tổ bảo vệ cầu đã có mặt tại hiện trường, điều ngay một cano đi theo hướng thanh niên nhảy xuống sông.

Gần 1 giờ đồng hồ sau, lực lượng chức năng đã cứu được thanh niên này khi dạt vào bãi giữa sông Hồng. Danh tính nam thanh niên sau đó được xác định là Đinh Văn A. (SN 1989, quê Nghệ An).

Nguyên nhân thanh niên này tự tử là do thất tình

Sau khi được nạn nhân lên bờ, lực lượng chức năng đã sơ cứu tại chỗ đồng thời thông báo cho Công an phường Bồ Đề, quận Long Biên TP Hà Nội để xử lý. Được biết nguyên nhân dẫn đến anh A tự tử là do thất tình với người yêu vừa chia tay trước đó.

Bình luận (0)

Lên đầu trang