Nghi chồng ngoại tình, vợ và 2 con làm nhục một phụ nữ

Thứ Sáu, 06/10/2017 07:52  | Hoàng Quân

|

(CAO) Cho rằng chồng quan hệ bất chính với người phụ nữ hàng xóm, bà Diệp cùng 2 con sang đánh dằn mặt. Kết quả nạn nhân bị thương tích và bị làm nhục.

Ngày 5-10, thông tin từ Công an huyện Phú Vang (tỉnh Thừa Thiên - Huế), đơn đơn vị đã triệu tập 3 người trong vụ hành hung, làm nhục người khác là bà Trần Thị Diệp (SN 1975, ngụ xã Phú An, huyện Phú Vang) cùng con gái là Trần Thị Thòa (22 tuổi) và con trai là Trần Vĩnh (18 tuổi). Lúc 16 giờ, ngày 26-9-2017, cho rằng chồng là ông Trần Văn D. (SN 1973) có quan hệ bất chính với chị T.T.P. (SN 1976, ngụ xã Phú An), bà Diệp cùng 2 người con đến nhà chị P. để “xử” dằn mặt.

Chị P. đang điều trị tại bệnh viện

Chị P. đang cho con bú ở trong nhà thì mẹ con bà Diệp xồng xộc xông đến kéo ra ngoài đường để hành hung. Nhiều người dân đến khuyên can nhưng mẹ con bà Diệp vẫn hung hăng khống chế chị P., dùng kéo cắt tóc chị P. rồi lấy nước sơn bôi lên đầu. Nạn nhân liên tục van xin, không chống cự. Mẹ con Diệp còn cởi quần chị P..

Lực lượng công an xã, xã đội và một số người dân đến can thiệp thì sự việc mới dừng lại. Chị P. được đưa đi bệnh viện cấp cứu trong tình trạng bị thương, bầm tím ở vùng mắt, chấn động não. Hiện chị P. đã tỉnh lại nhưng tinh thần rất hoang mang. Cơ quan công an đang xác minh, điều tra hành vi làm nhục người khác của mẹ con bà Diệp.

Bình luận (0)

Lên đầu trang