Kẻ đâm chết ‘tình địch’ khi thấy đi cùng vợ vào nhà nghỉ, đã ra đầu thú

Thứ Tư, 02/09/2020 11:07  | Đoàn Tuấn

|

(CAO) Sau vài giờ xuống tay đâm chết tình địch và làm vợ bị thương khi thấy 2 người vào nhà nghỉ, Tân đã ra công an đầu thú.

Theo thông tin chúng tôi có được, vài giờ bỏ trốn sau khi sát hại nhân tình tại nhà nghỉ Dũng Anh, phường Trưng Vương, TP Uông Bí thì nghi phạm Nguyễn Hữu Tân (SN 1982, trú tổ 12, khu 8, phường Bắc Sơn) đã ra đầu thú tại cơ quan công an vào đêm 1-9.

Tân được xác định là nghi phạm trong vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng xảy ra vào chiều 1-9, tại nhà nghỉ Dũng Anh, khu 6, phường Trưng Vương, TP Uông Bí, Quảng Ninh.

Trước đó, CAO đưa tin, khoảng 17 giờ 15 phút ngày 1-9, tại nhà nghỉ Dũng Anh xảy ra vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng.

Nhà nghỉ nơi xảy ra án mạng

Ban đầu xác định, Tân thấy vợ là chị Nguyễn Thị S. (SN 1985) vào phòng 202, nhà nghỉ Dũng Anh cùng Nguyễn Thành C. (SN 1985, trú thôn Đoàn Xá, phường Hồng Phong, TX.Đông Triều).

Không kìm nén được cơn tức, Tân đã dùng dao đâm điên cuồng "nhân tình" của vợ và vợ khiến hai người thương vong. Trong đó, anh C. được đưa đi cấp cứu nhưng không qua khỏi, còn chị S. vẫn đang điều trị tại bệnh viện.

Ngay khi nhận được thông tin vụ việc, các đơn vị nghiệp vụ công an đã nhanh chóng có mặt khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, truy bắt hung thủ gây án.

Bình luận (0)

Lên đầu trang