Nghi vấn cán bộ VKS dùng súng bắn đạn bi giải quyết mâu thuẫn

Thứ Bảy, 08/06/2019 08:41

|

(CAO) Do xảy ra mâu thuẫn trong xây dựng hàng rào, một cán bộ viện kiểm sát bị tố dùng súng bắn về phía người có mâu thuẫn với mình.

Sự việc xảy ra tại quán gà Mười Bình Định địa chỉ 2/24D/730 Lê Đức Thọ, phường 15, quận Gò Vấp, TP.HCM do ông Lê Văn Dư làm chủ.

Theo ông Dư, vào khoảng 15 giờ 30 ngày 7-6-2019, hàng xóm nhà ông (cũng kinh doanh quán nhậu) dựng hàng rào tôn sát vách nhà ông. Thấy họ dựng sơ sài, ông yêu cầu họ dựng thêm cột chống vì sợ khi mưa gió sẽ đổ sang nhà ông.

Tuy nhiên phía hàng xóm vẫn tiếp tục dựng hàng rào, thấy vậy ông Dư liền ngăn ngăn cản. Sau đó có khoảng chục người xuất hiên phía hàng rào tôn, ném đá sang nhà ông Dư.

Chưa dừng lại, một người đàn ông (theo lời ông Dư đó là ông T., con trai chủ lô đất sát vách với ông Dư) cầm một vật màu đen giống khẩu súng chĩa về phía ông Dư bóp cò. Nhiều viên kim loại hình viên bi được bắn ra, trong đó có một viên sượt qua cằm ông Dư. Ngay sau khi vụ việc xảy ra, ông T. rời khỏi hiện trường. Ông Dư liền báo cho cơ quan công an.

Ông Dư chỉ nơi ông T. dùng súng bắn ông sượt cằm

Tại hiện trường trong sân nhà ông Dư có nhiều gạch đá bể nghi do nhóm người ném sang. Cạnh đó là một số viên kim loại, hình dáng như viên bi.

Viên bằng kim loại tròn như viên bi vương vãi trên sân nhà ông Dư

Ngay sau đó lực lượng công an đã có mặt tại hiện trường. Gần chục thanh niên được đưa về trụ sở Công an phường 15 làm việc.

Theo ông Dư, ông T. hiện đang công tác trong ngành kiểm sát. Ông này sau đó cũng có mặt tại gần hiện trường để làm việc với cơ quan chức năng. Ông Dư chia sẻ: “Quán tôi trước đây đã từng bị nhiều đối tượng lạ mặt tạt mắm tôm, sơn thậm chí là cả vào người khách đang ăn ở quán”.

Nhóm thanh niên ngồi trên xe được mời về trụ sở Công an phường 15 làm việc

Theo tìm hiểu ban đầu, nguyên nhân là giữa ông Dư và hàng xóm đang có mâu thuẫn trong việc mua bán đất đai, vụ việc đang trong giai đoạn giải quyết thì xảy ra vụ việc như trên. Hiện cơ quan chức năng đang điều tra, làm rõ vụ việc.

Cơ quan công an lập biên bản và kiểm tra các dụng cụ trong quán gia đình ông T.

Bình luận (0)

Lên đầu trang