Người bán vé số dạo chết trong nhà chưa rõ nguyên nhân

Thứ Năm, 29/09/2016 14:12  | Minh Thư

|

(CAO) Đến trưa ngày 29- 9, lực lượng điều tra hình sự, Phòng kỹ thuật hình sự công an tỉnh Long An vẫn đang phối hợp khám nghiệm hiện trường, tử thi để điều tra làm rõ cái chết của ông Nguyễn Văn Tám (SN 1965, ngụ ở ấp Hòa Bình, xã An Vĩnh Ngãi, TP.Tân An, tỉnh Long An).

Nạn nhân nằm chết trong nhà với nhiều thương tích đáng ngờ, nghi án mạng nghi vần do giết người, cướp tài sản.

Khoảng 7 giờ sáng cùng ngày, ông Nguyễn Văn Minh (SN 1962, ngụ cùng ấp) đi ra đồng ngang nhà em trai của mình là anh Tám nhưng thấy cửa khép hờ. Sau khi gọi cửa nhiều lần không thấy em trai lên tiếng trả lời, ông Minh bước tới đảy mạnh cánh cửa để xem đứa em có nhậu say ngủ quên hay không. Khi bước đến đầu giường, thấy có người nằm trùm chăn kín từ đầu đến chân, ông Minh liền kéo cửa mùng để kiểm tra.

Tấm chăn vừa được kéo xuống, ông Minh hốt hoảng, tay chân bủn rủn khi nhìn thấy trên mặt em trai có nhiều vết thương. Máu đã đọng khô trên mặt và dưới nền gạch cũng có khá nhiều vết máu loang lổ. Nghi đây là vụ án mạng, em trai bị kẻ gian giết chết, ông Minh vùng chạy ra ngoài, báo ngay cho công an địa phương.

Ông Minh cho biết, em trai mình là ông Tám làm nghề bán vé số dạo và sống đơn thân tại căn nhà tôn ở ấp Hòa Bình, xã An Vĩnh Ngãi, TP. Tân An. Sau nhiều năm dành dụm từ tiền bán vé số, cách đây khoảng một tháng ông Tám vừa mua được một chiếc xe máy hiệu Sirius với giá 15 triệu đồng.

Tuy nhiên tại nhà của nạn nhân, hiện chiếc xe máy trên không tìm thấy. Vụ việc đang được các cơ quan chức năng tích cực điều tra.

Bình luận (0)

Lên đầu trang