Người đàn ông “bỗng dưng” bị nhóm người đòi nợ, đuổi đánh nhập viện ở Sài Gòn

Thứ Sáu, 25/09/2020 17:33

|

(CAO) Đang đi trên đường, ông Được bị một nhóm côn đồ nói mượn tiền không trả rồi đánh đập dã man. Đáng nói, dù nạn nhân đã cố gắng giải thích không nợ nần tiền bạc của ai và van xin chắc chúng nhầm người nhưng vẫn bị đánh thương tích đầy mình.

Ngày 25-9, Công an P. Bình Trị Đông, Q. Bình Tân, TP.HCM đang lập hồ sơ, điều tra truy xét nhóm đối tượng gây ra vụ đuổi đánh trên địa bàn khiến một người đàn ông bị thương.

Trao đổi với PV, ông Huỳnh Văn Được (64 tuổi, ngụ Q. Bình Tân) bức xúc cho biết, mặc dù gia đình ông không có mâu thuẫn hay nợ nần gì bất kì ai nhưng vẫn bị nhóm người lạ đuổi đánh, gây thương tích. Theo đó vào khoảng 9 giờ 20 sáng 21-9, ông Được đi xe máy trong con hẻm ra đường đường Tỉnh Lộ 10.

Ông Được bị đánh thương tích đầy mình đang điều trị tại bệnh viện

Lúc này bất ngờ xuất hiện nhóm khoảng 7-8 thanh niên, đi trên nhiều xe máy, chặn đường nói ông nợ chúng tiền rồi đánh tới tấp. Mặc dù ông Được giải thích chắc chúng bị nhầm người và khẳng định không vay mượn tiền của bất kỳ ai nhưng nhóm này không dừng tay.

May mắn nạn nhân vùng thoát chạy bộ vào được cửa hàng Thế giới di động ngay góc đường An Dương Vương – Tân Hòa Đông để kêu cứu và lánh nạn. Chờ nhóm người này đi, ông Được nhờ một tài xế xe ôm đưa về nhà. Khi lên xe máy ngồi, ông Được lại bị nhóm thanh niên xông vào đánh, tấn công nạn nhân. Ông Được hô hoán, tháo chạy vào bên trong để tránh né và nhờ nhân viên cửa hàng gọi dùm gia đình, công an.

Khu vực ông Được bị nhóm côn đồ tấn công

Sau đó, Công an P. Bình Trị Đông có mặt đưa ông Được đến nơi bị đánh đầu tiên để tìm xe máy, đưa ông về nhà để đảm bảo an toàn. Phát hiện nhiều thương tích trên người, gia đình đã đưa ông Được vào Bệnh viện Trưng Vương, Q.10 cấp cứu.

Trao đổi với PV, đại diện Khoa Ngoại Lồng Ngực – BV Trưng Vương cho biết khi tiếp nhận bệnh nhân trong tình trạng chấn thương ngực, bụng, đùi, mắt. Trong đó mắt trái nạn nhân được chuẩn đoán xuất huyết kết mạc, chấn thương đụng dập nhãn cầu.

Sau khi được theo dõi điều trị tại khoa ngoại lồng ngực đến nay sức khỏe bệnh nhân dần tạm ổn. Riêng mắt trái bệnh nhân cần theo dõi và đánh giá lại tình trạng xuất huyết mắt.

Bình luận (0)

Lên đầu trang