Gã đàn ông đi xe “xịn”, bình thản vào phòng trọ ở TP.Thủ Đức trộm tài sản

Thứ Sáu, 11/03/2022 12:08

|

(CAO) Một người đàn ông ăn mặc lịch sự, đi xe tay ga đắt tiền tới dãy trọ tại TP.Thủ Đức rồi mở cửa một phòng trọ, vào trong lấy trộm hết tài sản.

Ngày 11-3, Công an phường Phước Long A đang phối hợp cùng công an TP.Thủ Đức, TPHCM truy xét đối tượng đột nhập dãy nhà trọ trộm tài sản một cách bình thản.

Theo hình ảnh từ camera an ninh, khoảng 11 giờ 45 phút trưa 10-3, đối tượng ngoài 30 tuổi đi xe tay ga hiệu Vario tới dãy trọ trên đường 26 phường Phước Long A, TP.Thủ Đức.

Sau một lúc quan sát, người này để xe giữa đường, đi vào chọn một phòng trọ đang khóa ngoài rồi mở cửa một cách dễ dàng.

Tên trộm mở khóa phòng trọ.

Đối tượng sau đó vào bên trong lục lọi khắp nơi từ dưới nhà cho tới trên gác, trong tủ quần áo.

Khoảng 10 phút sau, đối tượng rời đi với chiếc laptop trên tay.

Chiếc xe máy đậu luôn giữa đường.

Theo chị Đ.M.H (SN 1982, quê Hà Tĩnh, người thuê trọ), sau khi tên trộm rời đi, một hàng xóm thấy phòng trọ của chị mở cửa, mở đèn nhưng gọi không ai trả lời nên anh này gọi điện thoại cho chị H.

Khi chị H chạy về thì mới tá hỏa vì phòng trọ bị lục tung. Chị H cho hay thời điểm này, các phòng trọ kế bên vẫn có người ở nhưng đều ở trong phòng.

Đối tượng rời đi với chiếc laptop trên tay.

Chị H sau đó tới Công an phường Phước Long A trình báo, chị cho biết tài sản bị mất gồm 1 laptop, 1 điện thoại di động, 1 đồng hồ, chai nước hoa đắt tiền và vài triệu tiền mặt.

Toàn bộ diễn biến vụ việc được camera quay lại cho thấy trên trộm khá bình thản.

Camera an ninh nhiều lần ghi lại cảnh đối tượng "dòm ngó" các dãy trọ khác.

Đáng nói, theo nhận diện thì đối tượng này có nhiều đặc điểm giống với đối tượng từng đột nhập nhiều lần các phòng trọ, nhà dân ở khu vực khác và bị camera an ninh ghi lại.

Hiện vụ việc đang được công an điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang