Nguyên nhân người đàn ông chết lõa thể trong căn nhà khóa cửa

Thứ Bảy, 10/03/2018 12:46  | Hữu Vinh

|

(CAO) Bước đầu cơ quan chức năng xác định người đàn ông chết lõa thể nhiều ngày trong nhà khóa cửa ở Tiền Giang là do bệnh lý.

Sáng ngày 10-3, Công an TP. Mỹ Tho, Tiền Giang cho biết, kết quả khám nghiệm tử thi người đàn ông chết lõa thể trong nhà khóa cửa ở P.6, TP. Mỹ Tho cho thấy nạn nhân tử vong do bệnh lý cơ tim, viêm xung huyết phổi 2 bên, nạn nhân đã tử vong trên 24 giờ mới được phát hiện.

Cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường

Như đã thông tin, vào khoảng 18 giờ 10 ngày 9-3, hàng xóm ông Trịnh Minh Tường (55 tuổi, ngụ KP.1, P.6, TP Mỹ Tho, Tiền Giang) phát hiện mùi hôi bốc lên từ trong nhà ông Tường và có nước rỉ ra ngoài, kêu thì không thấy ông Tường mở cửa nên báo công an.

Khi CAP.6 có mặt cùng người dân đập kính và phá cửa vào bên trong thì phát hiện ông Tường nằm không mặc quần áo trong mùng trên gác gỗ, đã tử vong cạnh một chiếc quạt máy, tử thi đang trong giai đoạn phân hủy.

Thường ngày ông Tường sống biệt lập với hàng xóm, cách ngày phát hiện sự việc 3 ngày người dân còn thấy ông Tường sữa chữa đường dây điện trước nhà, ông Tường làm nghề tự do và sống một mình trong căn nhà trên.

​Người đàn ông chết lõa thể trong căn nhà khóa cửa
 

Bình luận (0)

Lên đầu trang