Nhóm côn đồ vác mã tấu truy sát ngay giữa Sài Gòn

Chủ Nhật, 08/05/2016 07:31

|

(CAO) Khi mọi người đang ngồi uống cà phê thì bất ngờ bị một nhóm thanh niên đi trên xe gắn máy trờ tới, dùng tuýp sắt, mã tấu truy sát khiến 3 người bị thương phải viện cấp cứu.

Tối ngày 7-5, Công an P.13, Q.8 cho biết đang điều tra vụ cố ý gây thương tích xảy ra tại một quán cà phê trên đường Đinh Hòa (P.13, Q.8). Theo thông tin ban đầu, khoảng 11 giờ trưa cùng ngày, nhóm thanh niên gồm anh Lê Trung Tính (SN 1994), Huỳnh Văn Lượm (SN 1972) và Huỳnh Sơn (SN 1998, tất cả cùng ngụ Q.8) và một vài người khác đang ngồi uống cà phê tại đây thì bất ngờ bị hàng chục thanh niên đi trên xe gắn máy với tuýp sắt, mã tấu xông đến đâm chém loạn xạ.

Các nạn nhân bị nhóm côn đồ đánh trọng thương

Thấy vậy, nhóm thanh niên trong quán cà phê bỏ chạy tán loạn. Tuy nhiên, anh Lê Trung Tính đã bị nhóm này đuổi kịp chém vào đầu, đánh gãy tay chân. Ngoài ra, Huỳnh Văn Lượm và Huỳnh Sơn cũng bị nhóm đối tượng chém vào tay, chân và hông.

Sau khi gây án, nhóm côn đồ trên leo lên xe bỏ đi. Các nạn nhân được người dân đưa đến bệnh viện Chợ Rẫy cấp cứu. Đồng thời sự việc cũng được trình báo cho cơ quan công an. Nhận tin báo, Công an P.13, Q.8 đã nhanh chóng có mặt lấy lời khai các nhân chứng và khám nghiệm hiện trường để truy bắt các hung thủ.

Đến tối ngày 7-5, cơ quan công an đã mời một số người nghi vấn có liên quan đến vụ truy sát về trụ sở công an để làm rõ. Đồng thời, thu giữ hàng loạt cây mã tấu, tuýp sắt của băng nhóm này. Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang