Cô gái đâm chết nam thanh niên vì mâu thuẫn trong tình yêu đồng tính

Thứ Bảy, 07/05/2016 08:29

|

(CAO) Cho rằng anh Hải là người xen ngang "cướp" mất người tình đồng tính của mình, Thùy hẹn nam thanh niên này ra nói chuyện rồi dùng dao đâm chết.

Ngày 6-5, Cơ quan CSĐT Công an Q.10, TP.HCM cho biết đang hoàn tất hồ sơ để chuyển giao đối tượng Nguyễn Thị Thùy (SN 1985, ngụ Q.10) cho Phòng CSĐTTP về TTXH (PC45) tiếp tục điều tra, xử lý về hành vi “Giết người”.

Đối tượng Nguyễn Thị Thùy tại cơ quan công an - Ảnh: Tuấn Thành

Trước đó như báo CATP đã đưa tin, tối ngày 5-5, người dân trong hẻm 246 Hòa Hưng (P.13, Q.10) thấy một đôi nam nữ đứng nói chuyện rồi xảy ra cãi vã. Bất ngờ, người phụ nữ mở cốp xe lấp con dao đâm nhiều nhát trúng ngực nam thanh niên khiến nạn nhân gục ngay tại chỗ. Dù được đưa đi cấp cứu nhưng nạn nhân đã chết trước khi đến được bệnh viện.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, Công an Q.10 cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM nhanh chóng xuống khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng. Danh tính nạn nhân được xác định là anh Sâm Tấn Hải (SN 1986, ngụ Q.10). Kẻ thủ ác là Nguyễn Thị Thùy cũng bị bắt ngay sau đó để phục vụ công tác điều tra.

Hiện trường vụ án mạng

Tại cơ quan công an, Thùy cho biết trước đây có mối quan hệ đồng tính với chị T. Thời gian gần đây, chị T. chia tay Thùy để đến với anh Hải. Nghĩ anh Hải là kẻ cướp mất người tình của mình nên tối 5-5, Thùy hẹn anh Hải ra nói chuyện để giải quyết mâu thuẫn.

Khi anh Hải vừa ra thì hai bên xảy ra cãi cọ. Thùy bất ngờ lấy con dao thủ sẵn trong cốp xe từ trước đâm anh Hải nhiều nhát khiến nạn nhân tử vong.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang