Nhóm người lạ mặt vây đánh nam thanh niên tử vong

Thứ Bảy, 07/05/2016 18:59  | Hoàng Sơn

|

(CAO) Nam thanh niên chạy xe máy trên đường về nhà, bất ngờ bị bốn người lạ mặt chặn xe vây đánh và dùng đá đập vào đầu, khiến nạn nhân tử vong.

Đường Mễ Cốc (P.15, Q.8) - nơi anh An bị bốn người lạ mặt vây đánh

Thông tin ban đầu, anh La Đặt An (25 tuổi, ngụ Q.8) điều khiển xe gắn máy lưu thông trên đường Mễ Cốc (P.15, Q.8) về cầu Kênh Ngang số 2. Đến trước địa chỉ số 2E, thì bị bốn thanh niên đi trên hai xe máy truy đuổi, anh An vứt xe bỏ chạy thì bị nhóm người nói trên dùng đá xanh bỏ vào túi vải xông tới đánh túi bụi.

Người dân xung quanh nghe tiếng kêu cứu chạy ra hỗ trợ thì cả nhóm nói trên lên xe tẩu thoát. Anh An được đưa đi cấp cứu nhưng vết thương phần đầu quá nặng nên đã tử vong sau đó.

Người thân của nạn nhân gào khóc tại lễ tang

Chiều 7-5, có mặt tại căn nhà của nạn nhân tại hẻm 161 đường Bến Bình Đông (P.14, Q.8). Bà Nguyễn Kim Phụng (51 tuổi, mẹ nạn nhân) tiếp chúng tôi trong nước mắt và nhiều lần ngất lịm trước sự ra đi đột ngột của An.

Theo bà Phụng, An là trụ cột chính trong gia đình, chỉ học đến lớp 6 là nghỉ để phụ mẹ bán hủ tiếu trước nhà. Do việc buôn bán ế ẩm, bà Phụng đành dẹp quán mua xe đẩy đi bán dạo. An liền theo anh họ học nghề thu mua phế liệu bán kiếm lời. Lúc An trưởng thành thì người anh cả (30 tuổi) phát bệnh thận. Áp lực kiếm tiền ngày càng đè nặng trên vai An khi chi phí chữa bệnh cho anh trai mỗi tháng là 10 triệu đồng và nuôi đứa em gái út đang học cấp 3.

“Vừa mới đi bán về, tôi nghe bà con nói thằng An bị đánh, nhập viện. Tim tôi như rớt ra ngoài. Từ đêm qua tới giờ, tôi không thể ngủ được. Thương con mình từ nhỏ đến giờ chưa một ngày nào được nghỉ ngơi. Tháng 10 này nó cưới vợ nghĩ là sẽ êm đềm hạnh phúc như bao người mà nào ngờ….”, bà Phụng ngất lịm khi nhắc về An.

Theo cô Ba (hàng xóm của An) cho biết, An sống rất hiền lành, chăm lo làm ăn, mỗi ngày đi làm từ sáng sớm đến tối mịt mới về. “Sáng đó nó còn chở cháu tui đi học. Tối tôi chạy xe ôm chở khách đi ngang khu Mễ Cốc thấy mọi người bu đông mà tui cũng chẳng để ý. Đến giờ thì mới hay tin, sao mà người hiền như vậy lại chết tức tưởi”, cô Ba kể lại.

Di ảnh của nạn nhân La Đặt An

Chị H.G (22 tuổi, vợ sắp cưới anh An) cho biết, các bác sĩ điều trị tại bệnh viện Chợ Rẫy nói với gia đình là anh An bị chấn thương sọ não do bị vật cứng đập vào đầu. “Tôi thương anh An rất nhiều vì ảnh rất có trách nhiệm. Ảnh làm được bao nhiêu tiền là đem về lo cho gia đình. Ảnh hứa là sau khi lo cho sức khỏe anh hai ổn định thì tính đến chuyện đám cưới, vậy mà giờ ảnh ra đi không nói lời nào…”, chị H.G nghẹn ngào.

Được biết, chi phí lo hậu sự của An do bà con trong xóm hùn lại với nhau. “Trong xóm chả ai khá giả gì, nhưng do An nó sống được lòng bà con. Thấy cháu nó ra đi đột ngột, thi thể đưa về chỉ được đắp chiếu, cả xóm ai cũng thương tiếc nên hùn mỗi người một ít lo hậu sự cho cháu”, một người dân trong xóm cho biết.

Hiện Công an Q.8 (TP.HCM) đang lấy lời khai nhân chứng truy tìm hung thủ liên quan đến việc anh La Đặt An (25 tuổi, ngụ Q.8) bị đánh tử vong trên đường Mễ Cốc (P.15, Q.8) tối ngày 6-5.

Bình luận (0)

Lên đầu trang