Nhóm người cạy cửa kho chứa hàng trộm tài sản trị giá hơn 200 triệu đồng

Thứ Hai, 09/05/2022 16:35

|

(CAO) Một nhóm người cạy cửa, đột nhập vào kho chứa hàng ở xã Lê Minh Xuân, huyện Bình Chánh trộm hàng loạt tài sản có giá trị hơn 200 triệu đồng.

Ngày 9/5, Công an huyện Bình Chánh, TPHCM đang thụ lý điều tra vụ trộm cắp tài sản xảy ra tại một chi nhánh công ty cùng kho chứa hàng của công ty M.G.H trên đường Trần Văn Giàu, xã Lê Minh Xuân.

Theo ông T.V.T (41 tuổi) người đại diện kho cho hay, sáng 7/5, nhiều người đến công ty để làm việc thì phát hiện kho chứa hàng hóa đồ đạc cùng văn phòng công ty bị xáo trộn.

Qua hình ảnh camera ghi lại, từ khuya ngày 6 đến rạng sáng ngày 7/5, có 4 người nam đi trên 2 xe máy, cạy cửa cổng đi vào bên trong khuôn viên công ty.

Nhóm này cạy khóa lớp cửa thứ hai để vào bên trong khu vực văn phòng công ty lục lọi tìm tài sản và trộm nhiều tài sản có giá trị.

Theo trình báo, nhóm này đã lấy đi nhiều máy móc như màn hình, đầu CPU máy vi tính, 2 điện thoại di động, máy quay phim…ước tính giá trị thiệt hại hơn 200 triệu đồng.

Ông T. cho hay, thời điểm xảy ra vụ trộm, cơ sở đang trong quá trình di dời, chuyển đến nơi sản xuất mới nên bên trong không có bảo vệ trông coi.

Sau khi xảy ra vụ trộm, phía công ty đã trình báo công an. Nhận tin báo, Công an huyện Bình Chánh đã có mặt tại hiện trường, trích xuất camera đồng lời ghi lời những người có mặt để điều tra, truy xét nhóm trộm.

Bình luận (0)

Lên đầu trang