Hai nghi phạm sát hại nam sinh chạy Grabbike đã bị bắt

Thứ Hai, 30/09/2019 19:38

|

(CAO) Sau thời gian khẩn trương xác minh danh tính, lần theo dấu vết hai nghi phạm, cơ quan Công an đã bắt giữ được hai đối tượng tại Yên Bái và đang di lí về Hà Nội phục vụ công tác điều tra.

Hai đối tượng bị bắt cùng chiếc xe tang vật
Trinh sát lấy lời khai ban đầu hai nghi phạm

Tối 30-9, thông tin với phóng viên, Thượng tá Lê Đức Hùng - Trưởng Công an quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội cho biết, đơn vị phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP Hà Nội và các đơn vị nghiệp vụ tỉnh Yên Bái bắt giữ hai nghi phạm sát hại nam sinh viên Nguyễn Cao Sang (SN 2001, quêThanh Hoá), chạy xe ôm công nghệ Grabbike.

Hai đối tượng gây án được tài xế chụp hình lại rồi gửi cho bạn bè trước khi chở đi.

Thượng tá Hùng cho biết thêm, hai đối tượng trên bị bắt vào lúc 18h chiều hôm nay tại huyện Văn Chấn (Yên Bái). Hiện cơ quan công an đang di lí hai nghi phạm từ trong bản ra để đưa về Hà Nội để phục vụ công tác điều tra.

Sau khi phát thông báo truy tìm, danh tính hai nghi phạm được xác định là Đinh Văn Trường (19 tuổi, ở xã Thanh Lương, huyện Văn Chấn, Yên Bái) và Đinh Văn Giáp (24 tuổi, ở xã Phù Nham, huyện Văn Chấn, Yên Bái).

Như thông tin đã đưa, vụ án giết người cướp tài sản trên xảy ra vào tối 26-9. Tài xế GrabBike Nguyễn Cao Sang (là sinh viên, quê Thanh Hóa) chạy xe máy Exciter màu xanh mang BS: 36B5- 443.41 chở 2 thanh niên không đặt qua ứng dụng Grab từ Bến xe Mỹ Đình đến Cổ Nhuế, quận Bắc Từ Liêm. Sau đó thi thể anh Sang được phát hiện đã tử vong tại phường Thụy Phương, quận Bắc Từ Liêm, với nhiều thương tích, xe máy, ĐTDĐ cùng tiền bạc trên người không còn.

Theo bạn bè nạn nhân, trước khi chở hai đối tượng này đi, anh Sang đã chụp ảnh và nhắn tin lại cho bạn cùng phòng trọ thông báo với nội dung “Có gì báo công an nhé. Tí chở hai người này lên Cổ Nhuế”. Đó cũng là tin nhắn cuối cùng của Sang trước khi bị sát hại.

Hiện vụ án đang được cơ quan công an tích cực điều tra, làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang