Nữ nhân viên quán karaoke đâm chết người vì ghen

Chủ Nhật, 21/07/2019 16:44

|

(CAO) Ngày 21-7, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Tuyên Quang cho biết, đang củng cố hồ sơ khởi tố đối với Lê Thanh Thúy (SN 1996, trú xã Kim Phú, huyện Yên Sơn, tỉnh Tuyên Quang) về hành vi giết người.

Vụ án đau lòng xảy ra vào đêm 16-7-2019, nạn nhân là chị Phạm Ánh Thảo (SN 1995), trú huyện Hàm Yên (Tuyên Quang), bạn Thúy.

Quá trình điều tra làm rõ: Lê Thanh Thúy yêu Hoàng Anh Tuấn (SN 1986), trú huyện Yên Sơn từ năm 2015 đến nay. Khoảng tháng 6-2019, Thúy phát hiện Tuấn có quan hệ tình cảm với Phạm Ánh Thảo.

Theo đó, khoảng 18 giờ ngày 16-7-2019, Thúy vào mạng xã hội, phát hiện Facebook của Thảo đăng hình ảnh của Thảo chụp tại phòng ngủ của Tuấn. Nghi ngờ Thảo đang ở với bạn trai, Thúy gọi điện thoại cho Tuấn nhưng không nghe máy, khiến Thúy bực tức…

Do đang làm nhân viên quán karaoke ở Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc không gần chỗ Tuấn nên Thúy điện thoại cho bạn là   Nguyễn Thị Thu Sương (còn gọi là Ngọc), quê ở huyện Vĩnh Tường (Vĩnh Phúc) và Lý Thị Tòng (còn gọi là Hằng), quê ở huyện Hàm Yên rủ về nhà Thúy ở Tuyên Quang chơi, mục đích nhờ Tòng và Sương đi cùng về gặp Tuấn và Thảo để giải quyết… Sau đó, Thúy bắt taxi từ khu đô thị Phúc Sơn (Vĩnh Yên) đón 2 bạn đến nhà trọ của Tuấn ở thôn Chè Đen 1, xã Hoàng Khai, huyện Yên Sơn (Tuyên Quang).

Lê Thanh Thúy

Khi đến phòng trọ của Tuấn, Thúy gõ cửa, một lúc sau Tuấn mới ra mở. Cho rằng giữa Tuấn và Thảo đang có quan hệ “mờ ám”, nên Thúy bước nhanh vào trong nhà. Lúc đi qua phòng khách, phòng bếp thấy con dao nhọn (loại dao gọt hoa quả), Thúy liền cầm trên tay rồi đi vào phòng ngủ của Tuấn. Khi mở cửa phòng ngủ, Thúy thấy có Diệp Quốc Hưng và Nguyễn Văn Khoa (bạn Tuấn) và Thảo, Thúy đã chửi Thảo về việc biết Thúy và Tuấn yêu nhau nhưng Thảo vẫn quan hệ yêu đương với bạn trai của mình...

Nghe vậy, Thảo đứng dậy phân trần thì Thúy liền lao vào dùng dao đâm nạn nhân. Trước sự việc này, Khoa lao vào ngăn cản liền bị Thúy đâm xước da ở vùng ngực, sau đó đối tượng tiếp tục lao về phía Thảo, vung dao đâm 1 phát trúng vào vùng ngực bên trái làm Thảo tử vong tại chỗ. Sau khi gây án, Thúy rời khỏi hiện trường. Đến 23 giờ cùng ngày, Thúy đến Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Tuyên Quang đầu thú.

Được biết, gia đình nạn nhân Thảo khá hoàn cảnh, trên Facebook của Thảo ghi dòng cuối cùng vào lúc 18 giờ 11 ngày 16-7: “Tôi thường có những giấc mơ dài, về 1 khoảng trời xanh lá. Nơi ấy bình yên nhưng cũng lặng lẽ lắm, hệt như những nỗi buồn cứ mãi trở đi không trở lại, mãi không buông”- ở phía dưới bạn bè commet, chia buồn và nói stt như điềm báo, và đến khoảng 21 giờ cùng ngày thì xảy ra vụ án nêu trên.

Hiện cơ quan điều tra đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

Bình luận (0)

Lên đầu trang