Nữ quái vừa buôn ma túy vừa thuê khách sạn bay lắc, thủ cả súng

Thứ Ba, 15/06/2021 17:55

|

(CAO) Ngày 15-6, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an tỉnh Quảng Bình cho biết, đơn vị vừa phối hợp với Công an TP.Đồng Hới (Quảng Bình) bắt quả tang một nhóm đối tượng đang thuê khách sạn để sử dụng ma túy, thu 60gam ketamine, 30 viên ma túy tổng hợp, 1 khẩu súng ngắn và nhiều tang vật liên quan.

Nhóm đối tượng mua bán, tàng trữ và sử dụng trái phép chất ma túy

Trước đó, lúc 20 giờ 45 tối 14-6, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an tỉnh Quảng Bình trong lúc phối hợp với Công an TP.Đồng Hới làm nhiệm vụ tuần tra trên địa bàn đã bắt quả tang đối tượng Trần Quốc Dũng (SN 2000, trú thị xã Ba Đồn, Quảng Bình) đang tàng trữ trái phép 3 viên mà túy tổng hợp và 3 gói ma túy ketamine.

Dũng khai, số ma túy trên được một đối tượng nữ tên là Na thuê mang đi giao cho một đối tượng khác với tiền công là 100 ngàn đồng. Tiến hành xác minh thông tin, công an xác định được, đối tượng Na tên thật là Nguyễn Thị Hằng (SN 1985, trú tại TP.Đồng Hới).

Tang vật vụ án

Khoảng 22 giờ 30 tối cùng ngày, lực lượng công an đã kiểm tra phòng nghỉ của một khách sạn trên địa bàn TP.Đồng Hới thì phát hiện Hằng cùng 2 đối tượng khác là Phan Văn Thùy (SN 1988, trú tại H.Tuyên Hóa, Quảng Bình) và Nguyễn Đại Thiên (SN 1983, trú TP.Huế, tỉnh Thừa Thiên Huế) đang có hành vi sử dụng trái phép chất ma túy.

Khám xét tại chỗ, lực lượng công an thu giữ được một số tang vật như ma túy ketamine, ma túy tổng hợp, thẻ nhựa, đĩa sứ, đèn, loa và 6 điện thoại di động.

Lấy lời khai Nguyễn Thị Hằng

Đấu tranh khai thác nhanh, các đối tượng cho biết số ma túy đang sử dụng là do Phan Văn Thùy đặt mua rồi thuê phòng khách sạn để cùng nhau sử dụng. Khám xét nơi ở của các đối tượng, lực lượng công an phát hiện và thu giữ thêm tại nhà Nguyễn Thị Hằng có 28 viên ma túy tổng hợp, 8 gói ketamine và 1 khẩu súng ngắn. Hằng khai, số ma túy trên được đối tượng mua về cất giấu để bán lại kiếm lời.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra mở rộng.

Bình luận (0)

Lên đầu trang