Công an lội sông đột kích trường gà, bắt 88 đối tượng

Thứ Tư, 13/03/2019 12:02  | Nguyễn Nhân

|

(CAO) Sáng 13-3, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Tiền Giang cho biết đơn vị này vừa triệt phá thành công một tụ điểm đánh bạc bằng hình thức đá gà và lắc bầu cua quy mô lớn.

Hiện Phòng CSHS đang làm thủ tục bàn giao 88 đối tượng cho Công an huyện Gò Công Đông để tiếp tục điều tra về hành vi đánh bạc và tổ chức đánh bạc.

Các đối tượng bị khống chế tại hiện trường

Theo điều tra ban đầu, vào khoảng 14 giờ 30 ngày 12-3, sau một thời gian theo dõi, các trinh sát hình sự của Phòng CSHS và Phòng CSCĐ Công an tỉnh Tiền Giang phối hợp với Công an huyện Gò Công Đông ập vào khống chế bắt giữ các con bạc đang say sưa đá gà trên phần đất trống thuộc địa bàn xã Tân Phước.

Lúc này, hàng chục con bạc bỏ chạy vào đầm tôm, vườn dừa nước và nhảy xuống sông trốn thoát. Do không biết bơi nên một số con bạc chới với và được lực lượng công an cứu thoát.

Tại hiện trường, cảnh sát đã khống chế, bắt giữ 88 đối tương, 50 cuộn băng keo, 35 xe máy, 4 con gà đá, 3 cặp cựa sắt, 1 cân đồng hồ và gần 450 triệu đồng.

Theo cơ quan công an, trường gà hoạt động ở trong rừng tràm, giáp sông và tổ chức hệ thống cảnh giới không cho người lạ tiếp cận.

Để triệt phá được trường gà này các trinh sát đã phải lội sông từ các hướng vào. Trường gà do một đối tượng 27 tuổi đứng ra tổ chức.

Bình luận (0)

Lên đầu trang