Nhóm côn đồ bắt người rồi đánh đập dã man, buộc nạn nhân ngậm dép

Thứ Ba, 12/03/2019 18:12  | Đoàn Tuấn

|

(CAO) Không chỉ mang theo súng đi dằn mặt đối thủ, nhóm này đã bắt giữ người trái phép, đánh đập và làm nhục người bằng cách ép nạn nhân phải ngậm dép.

Thông tin từ Công an quận Long Biên, Hà Nội cho biết, đơn vị đã tạm giữ hình sự 8 đối tượng về hành vi bắt giữ người trái pháp luật.

Các đối tượng bị tạm giữ hình sự: Đỗ Thanh Tùng (SN 1992), Phạm Văn Tùng (SN 1998), Trần Trí Bắc (SN 1996), Hoàng Văn Hiếu (SN 1989), Nguyễn Minh Tuấn (SN 1993), Phan Văn Tư (SN 1999), Mai Văn Quang (SN 1999), Đinh Trọng Hà (SN 1995) đều ở quận Long Biên.

Bước đầu, Cơ quan CSĐT- CAQ Long Biên đã tạm giữ 8 đối tượng này (trong số 20 đối tượng liên quan trong vụ việc).

Các đối tượng đã tự nguyện giao nộp 2 khẩu súng tự chế, súng bắn đạn hoa cải, 7 viên đạn, cùng tuýp sắt, kiếm...

Sơ bộ kết quả giám định pháp y thương tích đối với anh Trần Quốc T. tỷ lệ tổn hại sức khỏe là 1-3%.

CAQ Long Biên đang tiếp tục củng cố tài liệu, chứng cứ để đánh giá vai trò của từng đối tượng trong vụ án, đồng thời đấu tranh khai thác mở rộng để xử lý theo quy định của pháp luật.

Trước đó, giữa Bùi Văn Nam và Hoàng Văn Hiểu xảy ra mâu thuẫn, đánh nhau. Vụ việc sau đó được Hiểu thông báo với người quản lý trong công ty của mình là Trương Văn Hướng. Sau đó nhóm của Hiểu và Hướng nhiều lần tìm nhóm của Nam để giải quyết mâu thuẫn.

Nhóm côn đồ manh động.

Khoảng 14 giờ ngày 1-3, Hiểu rủ thêm đồng bọn hơn 10 người đi tìm Nam. Quá trình đi trả thù, nhóm này mang theo súng dạng ổ quay tự chế. Khi nhóm của Hiểu đang tập trung ở quán trà đá thì Hướng và nhóm của mình cũng đi tìm Nam. Hai nhóm tập trung và cùng đi xử đối thủ.

Đến khoảng 15 giờ cùng ngày, các đối tượng đi xe máy và 1 xe taxi đến khu phòng trọ tìm Nam, nhưng không gặp mà chỉ có anh Trần Quốc T. (là em của Q. - bạn Nam) ở nhà. Khi nhóm này hỏi nơi Nam và Q. đang ở, nhưng anh T. không biết, các đối tượng đã lao vào dùng điếu cày đánh anh này.

Không dừng lại ở đó, nhóm của Hiểu tiếp tục tát, đánh vào mặt anh T. và bắt nạn nhân lên xe ô tô. Ở trên xe ô tô chúng vẫn đánh anh T. liên tục. Đối tượng Hà còn rút khẩu súng gí vào đầu anh T. yêu cầu ngậm dép để làm nhục. Sau khi đi tìm nhiều nơi nhưng không gặp được Nam và Q., chúng mới thả anh T. về

Bình luận (0)

Lên đầu trang