Long An:

Đột kích trường gà quy mô lớn với hơn 100 đối tượng tham gia

Thứ Ba, 15/02/2022 17:24  | Minh Thư

|

(CAO) Chiều 15-2, Cơ quan CSĐT Công an huyện Thủ Thừa, Long An vẫn đang khẩn trương lấy lời khai từng đối tượng để làm rõ hành vi tổ chức đánh bạc và đánh bạc dưới hình thức đá gà ăn thua bằng tiền vừa bị phát hiện, bắt giữ.

Đây là điểm cờ bạc được xem là lớn hàng đầu tỉnh bị xóa sổ từ đầu năm đến nay. Hai căn nhà bỏ trống ngay trung tâm huyện được các đối tượng chọn làm địa điểm tổ chức đá gà ăn tiền với cả trăm con bạc tham gia.

Trường gà bị phát hiện

Khoảng 13 giờ 30 ngày 14-2, Cảnh sát hình sự huyện phối hợp cùng nhiều đội nghiệp vụ, dân phòng tiến hành phong tỏa các tuyến đường đi vào hai căn nhà nằm trong bãi đất trống thuộc ấp 11 (thị trấn Thủ Thừa)- nơi được xác định có trường gà “khủng”. Phát hiện lực lượng Công an, nhiều đối tượng hoảng hốt chạy ra phía bờ sông định tẩu thoát nhưng đã bị khống chế, bắt giữ ngay sau đó.

Tại căn nhà được kẻ ô đá gà, công an lập biên bản bắt quả tang, tịch thu 17 con gà đá, 2 cân điện tử, 6 chai sơn dạng xịt, 3 bơm kim tiêm, 2 lọ thủy tinh có nước bên trong, 550 băng keo màu trắng, 18 giỏ bàng, 78 bội gà bằng kim loại, 177 ghế nhựa, 5 bàn nhựa cùng số tiền trên 400 triệu đồng.

Cách đó không xa, Công an phát hiện 12 ôtô, 51 xe máy được các đối tượng gởi để vào đánh bạc. Số xe này cũng bị tạm giữ. Tiến hành test nhanh, 105 đối tượng có liên quan đều cho kết quả âm tính với Covid-19.

Công an lấy lời khai các đối tượng liên quan

Theo người dân địa phương, liên tục nhiều ngày gần đây, các đối tượng cờ bạc xuất hiện tại khu vực này để tham gia đá gà ăn tiền. Trường gà được cắt cử người cảnh giới, có nhiệm vụ báo tin khi xuất hiện người lạ.

Theo thông tin ban đầu, đối tượng tổ chức trường gà trên là Phạm Văn Hùng (SN 1977, ngụ TP.Tân An).

Vụ việc đang tiếp tục được cơ quan cảnh sát điều tra công an huyện Thủ Thừa tích cực làm rõ, xử lý.

Bình luận (0)

Lên đầu trang