An Giang:

Phát hiện người chạy xe ôm chết giữa khu dân cư

Thứ Sáu, 17/03/2017 11:42  | Nguyễn Nhân

|

(CAO) Sau khi thả khách xuống nhà, người đàn ông chạy xe ôm dẫn xe đi một đoạn thì ngã xuống nền xi-măng trong sự ngỡ ngàng của người dân. Thấy vậy, một số người dân gần đó đã tiến hành sơ cứu nhưng người đàn ông này đã tử vong ngay sau đó.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 10 giờ 20 phút ngày 17-3, một người đàn ông chạy xe gắn máy biển số: 67D1 – 194.66 đã té ra đường tử vong giữa khu dân cư thuộc ấp Vĩnh Hòa, xã Vĩnh Hội Đông, huyện An Phú, tỉnh An Giang.

Có mặt tại hiện trường, bà Nguyễn Thị Phượng (43 tuổi, ngụ ấp Vĩnh Hòa, xã Vĩnh Hội Đông) - cho biết: “Tôi từ nhà lội bộ lại sạp rau mua đồ ăn vừa quay người ra thì thấy người đàn ông đội mũ bảo hiểm đang đứng cạnh chiếc xe bất ngờ ngã xuống đất. Thấy vậy tôi gọi người dân cùng đến sơ cứu bằng cách xát chanh vào cổ và cho ông này uống nước gừng, nhưng sau 10 phút ông này ngưng thở hoàn toàn”.

Theo lời một số người dân, trước khi té xe tử vong người đàn ông này có chở một nam thanh niên về nhà. Trước lúc chết nạn nhân mình mẩy tím tái, mắt trợn trắng…

Hiện trường vụ việc

Sau khi nhận được tin báo, Công an xã Vĩnh Hội Đông đã đến hiện trường kiểm tra và lấy lời khai. Theo đó xác định nạn nhân tên Lê Văn Chí (SN:1956, ngụ thị trấn Cái Dầu, huyện Châu Phú, tỉnh An Giang).

Ghi nhận tại hiện trường có hàng chục người dân đến theo dõi vụ việc. Hiện vụ việc được cơ quan công an tiến hành điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang