Chồng lãnh án, vợ đàn em Năm Cam đại náo pháp đình

Thứ Sáu, 17/03/2017 00:51  | Kim Phát

|

(CAO) Cả hai nhóm tham gia hỗn chiến đều bị thương và vô tình gặp nhau ở Bệnh viện Quốc Ánh nên tiếp tục náo loạn, chém nhau và cùng hầu tòa.

Chiều 16-3, TAND quận Bình Tân đã tuyên án đối với Sỳ Vĩnh Sáng (56 tuổi) cùng 14 bị cáo khác, trong đó có 8 bị cáo là người chưa thành niên về tội “Cố ý gây thương tích”.

HĐXX tuyên phạt Sỳ Vĩnh Sáng 8 năm 6 tháng tù, Sín Nhộc Giễng (41 tuổi) lãnh 7 năm tù, Sín Hỷ Phí (38 tuổi, em vợ Sáng) 6 năm tù. Cổ Chí Linh (25 tuổi) và Đỗ Minh Đương (29 tuổi) là hai đối tượng gây ra hỗn chiến với gia đình Sỳ Vĩnh Sáng cũng lãnh án lần lượt là 4 năm tù và 3 năm 6 tháng tù.

Liên quan đến vụ án, 10 đối tượng khác cũng bị tuyên phạt từ 2 năm 6 tháng đến 5 năm tù về tội “Cố ý gây thương tích”.

Các bị cáo tại tòa

Đáng chú ý, sau khi tòa tuyên, vợ của Sỳ Vĩnh Sáng đã la hét, đập bàn để phản đối mức án mà tòa tuyên đối với chồng mình.

Khoảng 13 giờ ngày 5-6-2016, Cổ Chí Linh cùng nhóm bạn trong lúc bơi tại chung cư Nhất Lan (quận Bình Tân) đã xảy ra đánh nhau với nhóm con cháu Sáng.

Sau đó, nhóm Cổ Chí Linh về mua 4 con dao rủ thêm Đương đi tìm nhóm này tiếp tục đánh nhau. Tại đây, nhóm Linh bị nhóm gia đình Sáng chém. Ngược lại nhóm gia đình Sáng cũng bị nhóm Linh chém.

Các bị cáo tại tòa

Linh và Đương được đưa đến Bệnh viện Quốc Ánh cấp cứu. Vô tình, Phí cũng được đưa vào đây dẫn đến nhóm gia đình Ánh dùng mã tấu chém.

Cổ Chí Linh và Đỗ Minh Đương được đưa vào Bệnh viện Chợ Rẫy tiếp tục điều trị với tỉ lệ thương tật lần lượt là 31% và 20%. Riêng Phí bị chém tỉ lệ thương tật 19%.

Được biết Sỳ Vĩnh Sáng là một trong những đàn em của trùm giang hồ Năm Cam và nhiều lần đi tù, đưa vào cơ sở giáo dục về tội cố ý gây thương tích, tổ chức đánh bạc.

Đàn em Năm Cam hầu tòa vì tội cố ý gây thương tích
 

Bình luận (0)

Lên đầu trang