Phát hiện thi thể người đàn ông dưới gốc cây nơi hoang vắng

Chủ Nhật, 04/03/2018 12:56  | Bảo Bình

|

(CAO) Thi thể người đàn ông được người dân phát hiện dưới một gốc cây đang trong quá trình phân hủy, trên người không có giấy tờ tùy thân

Trưa ngày 4-3, Cơ quan điều tra Công an TP. Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk) vẫn đang phối hợp với các cơ quan chức năng tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi điều tra làm rõ nguyên nhân tử vong của người đàn ông được người dân phát hiện tại khối 4, P. Thành Nhất, TP. Buôn Ma Thuột.

Trước đó, vào khoảng 8 giờ sáng cùng ngày, hai thanh niên đi vào khu vực rẫy tại khối 4, P. Thành Nhất thì tá hỏa phát hiện thi thể một người đàn ông đang trong quá trình phân hủy dưới gốc cây. Ngay sau đó sự việc được trình báo cơ quan chức năng.

Hiện trường phát hiện thi thể nạn nhân

Tại hiện trường, người đàn ông tử vong khoảng 65 tuổi, trên người không có giấy tờ tùy thân, mặc quần màu đen, áo màu xám, bên cạnh có túi đựng ve chai.

Theo một số người dân sống gần khu vực này cho biết, trước khi được phát hiện, người đàn ông này thường quanh quẩn ở khu vực này để lượm ve chai. Một số người dân thấy tội nên cho cơm ăn nhưng không biết ông tên gì và ở đâu.

Hiện cơ quan chức năng đang tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi làm rõ nguyên nhân cái chết của nạn nhân. Đồng thời tìm thân nhân, gia đình của nạn nhân.

Đà Lạt: Phát hiện một xác nữ cháy đen trong rừng thông
 

Bình luận (0)

Lên đầu trang