Phát hiện xe chở gần 18.000 lít xăng, dầu vi phạm

Thứ Ba, 28/02/2017 10:05  | Duy Hoà

|

(CAO) Chiều ngày 27-2, Phòng Cảnh sát kinh tế, Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết vừa phát hiện và tạm giữ một xe ô tô bồn chở xăng dầu có dấu hiệu vi phạm trong lĩnh vực vận chuyển và kinh doanh.

Trước đó, tại cửa hàng bán lẻ xăng dầu Minh Cúc, ở thôn 3, xã Đắk Liêng, huyện Lắk, một tổ công tác của Phòng Cảnh sát kinh tế đã kiểm tra chiếc xe ô tô bồn mang BKS: 47C- 123.15 của doanh nghiệp tư nhân thương mại Hồng Minh ở xã Hòa Hiệp, huyện Cư Kiun, đang nhập xăng, dầu vào hầm chứa của cửa hàng.

Kết quả kiểm tra bước đầu cho thấy chiếc xe này đang chở 10.000 lít xăng, 8.000 lít dầu và có vi phạm. Vì niêm phong kẹp chì không đúng theo quy định, tài xế thì không có chứng chỉ nghiệp vụ về phòng cháy chữa cháy.

Hiện Phòng Cảnh sát kinh tế, Công an tỉnh Đắk Lắk đã lấy mẫu để kiểm tra chất lượng của số xăng dầu đựng trong bồn và tạm giữ chiếc xe cùng số xăng dầu trên để tiếp tục điều tra làm rõ các hành vi vi phạm để có cơ sở xử lý theo NĐ 97/2013 của chính phủ về quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực dầu khí, kinh doanh xăng dầu và khí dầu mỏ hóa lỏng.

Chiếc xe bồn chở xăng dầu vi phạm bị tạm giữ
Lực lượng chức năng lấy mẫu xăng dầu để đưa đi kiểm tra

Bình luận (0)

Lên đầu trang