Trung tá công an bắt tên trộm 5 con bò lúc đi tập thể dục

Thứ Ba, 01/01/2019 14:43

|

(CAO) Trong lúc chuẩn bị đi tập thể buổi sáng, Phó đội trưởng Đội điều tra Công an thị xã La Gi (Bình Thuậnb) phát hiện một thanh niên dắt 5 con bò đi trên đường có biểu hiện nghi vấn nên chặn hỏi.

Lúc 4 giờ sáng ngày 1-1-2019, Trung tá Thố Kim Lành, Phó đội trưởng Đội Điều tra Công an thị xã La Gi thức dậy đi tập thể dục, phát hiện một thanh niên đang đắt một đàn bò gồm 5 con trên QL55, địa bàn thôn Phước Thọ, xã Tân Phước, thị xã La Gi (Bình Thuận) với dáng điệu khả nghi. Âm thầm tiếp cận, Trung tá Lành phát hiện thanh niên này là một đối tượng từng vào tù ra tội, liền chặn lại để hỏi.

Khi nhận biết Trung tá Lành chính là người đã từng bắt, hỏi cung mình nhiều lần, đối tượng vô cùng ngạc nhiên, sợ hãi và khai báo tên Phạm Thái T. (ngụ thôn Phước Linh, xã Tân Phước, thị xã La Gi), thừa nhận số bò trên T. vừa trộm trên một khoảng đất trống gần chùa Cao Đài, phường Tân Thiện (thị xã La Gi) và đang trên đường đem bán kiếm tiền tiêu xài.

Số bò trên được Trung tá Thố Kim Lành đưa vào một khu đất nhiều cỏ để giữ lại và nhờ cơ quan thông báo tìm người mất trộm.

Số bò được trao trả lại cho ôgn Thông

Đến 9 giờ ngày 1-1, ông Phạm Thông (SN 1965, ngụ khu phố 3, phường Tân Thiện) đã đến xác nhận đúng là bò của gia đình ông bị mất đêm qua.

Sau khi làm các thủ tục, Công an thị xã La Gi đã di lý đối tượng đến nơi trộm để thực nghiệm lại hiện trường, sau đó trao lại số bò trên cho ông Phạm Thông.

Bình luận (0)

Lên đầu trang