Nhóm côn đồ đập phá trụ sở Công an và BCHQS xã, vào bệnh viện đánh người

Thứ Hai, 31/12/2018 13:08  | Hồng Nam

|

(CAO) Sau khi đi đám cưới về, hơn 20 thanh niên đã xảy ra mâu thuẫn và dùng hung khí tấn công những người phụ giữ xe đám cưới, sau đó nhóm này tiếp tục dùng hung khí vây ráp và đập phá nơi làm việc của Công an và Ban chỉ huy quân sự xã.

Ngày 31-12 Công an huyện Long Hồ, Vĩnh Long cho biết đang tiến hành truy xét, làm rõ và xử lý nghiêm các đối tượng dùng hung khí đập phá trụ sở Công an, BCHQS xã và tấn công khiến 3 người nhập viện vào tối qua.

Tin ban đầu, vào khoảng 20 giờ 30 ngày 30-12, sau khi dự đám cưới tại một hộ dân ở ấp An Hiệp, xã Long An, huyện Long Hồ, Vĩnh Long (phía sau trụ sở UBND xã Long An). Có một số thanh niên khi lấy xe về đã chạy vào trụ sở UBND xã Long An nẹt bô inh ỏi, nên một đồng chí dân quân thường trực và hai người đang phụ giữ xe nhắc nhở.

Nhóm đối tượng hành hung 3 người bị thương trong bệnh viện
Hiện trường vụ đập phá nơi làm việc của BCHQS xã Long An

Lúc này có hai thanh niên chạy xe dừng lại thách thức “Tôi chạy vậy đó rồi sao”. Một lúc sau có khoảng 20 thanh niên xông vào tấn công, dùng kéo đâm làm 3 người nhắc nhở hồi nãy bị thương. Thấy nhóm con đồ quá đông, trước tình thế cấp bách, anh Nguyễn Hoàng Sang, Phó trưởng Công an xã Long An đã nổ súng chỉ thiên, thì một số đối tượng trong nhóm thanh niên xông vào thách thức “Mày bắn tao đi”.

Trước tình hình bất ổn, anh Sang cùng một công an viên ra kè 3 người bị thương vào trụ sở Công an sơ cứu và lánh nạn, bất ngờ nhóm thanh niên kia ùa vào đòi đánh 3 người lúc nãy tiếp.

Thấy vậy, anh Sang đã đóng cửa để đưa 3 người bị thương bằng cửa sau qua trụ sở Ban chỉ huy quân sự (BCHQS) xã kế bên lánh nạn, thì một số đối tượng đã dùng ghế gỗ đập cửa ở trụ sở Công an. Sau đó tiếp tục chạy qua dùng gạch đá, ghế gỗ vây trụ sở BCHQS xã và đập bể hai cửa kính ở đây, yêu cầu mở cửa để tiếp tục đánh 3 người trên.

Thấy nhóm đối tượng quá hung hăng, những người ở BCHQS và anh Sang đã đóng cửa cố thủ, bảo vệ 3 người bị thương và gọi điện thoại báo Công an huyện hỗ trợ.

Ngay lập tức lực lượng Cảnh sát 113 đã đến hiện trường thì nhóm đối tượng bỏ chạy tán loạn. Ba người bị thương được đưa vào bệnh viện cấp cứu.

Bất ngờ khi đang cấp cứu trong bệnh viện, 3 người bị thương tiếp tục xảy ra xô xát với một số đối tượng khác nghi là nhóm côn đồ lúc nãy, 3 người này phải dùng băng ca chống lại làm náo loạn phòng cấp cứu. Sau đó, Công an đã đến bệnh viện bắt giữ được hai đối tượng.

Hiện Công an huyện Long Hồ đang tiếp tục truy tìm các đối tượng còn lại để điều tra làm rõ vụ việc.

Bình luận (0)

Lên đầu trang