Kẻ giết người sau tiệc sinh nhật ra đầu thú

Thứ Hai, 31/12/2018 09:19  | Quốc Dũng

|

(CAO) Sáng 31-12, Phòng cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết, đã tiếp nhận Trần Văn Nghĩa (24 tuổi, trú xã Ea Rốk, huyện Ea Súp, tỉnh Đắk Lắk) ra đầu thú sau khi gây án giết người.

Trước đó, khoảng 18 giờ ngày 27-12, anh Lê Ngọc Sơn (19 tuổi, trú thị trấn Ea Súp, huyện Ea Súp) có tổ chức tiệc sinh nhật tại một quán Karaoke ở trung tâm thị trấn và có mời khoảng 30 người bạn đến dự. Trong đó có Nghĩa, Nguyễn Văn Hùng (21 tuổi) và Trần Văn Ba (25 tuổi) cùng ngụ huyện Ea Súp.

Đối tượng Nghĩa tại cơ quan Công an

Đến khoảng 20h30 cùng ngày thì tan tiệc sinh nhật và mọi người ra về. Khi đang đứng trước cửa quán Karaoke thì giữa Nghĩa và Hùng có xảy ra mâu thuẫn rồi cả 2 mỗi người cầm 1 con dao lao vào đánh chém lẫn nhau. Lúc này anh Ba cùng mọi người vào can ngăn thì bị Nghĩa vung dao đâm nhiều nhát khiến anh Ba gục ngay tại chỗ.

Thấy vậy, mọi người đã nhanh chóng đưa anh Ba đi cấp cứu nhưng do vết thương bị đâm thấu tim, mất máu cấp nên đã tử vong trên đường đến bệnh viện. Sau khi gây án, ngay trong đêm, Nghĩa đã vứt con dao xuống hồ Ea Súp Hạ rồi nhờ bạn chở sang thị xã Buôn Hồ, tỉnh Đắk Lắk để trốn.

Nhưng được Công an cùng người nhà vận động, Nghĩa đã đến phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Đắk Lắk đầu thú và khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Bình luận (0)

Lên đầu trang