Hai tên cướp giật bị hỏng xe, cướp xe khác tẩu thoát

Thứ Hai, 31/12/2018 13:12  | Quốc Dũng

|

(CAO) Ngày 31-12, Công an huyện Cư M’gar, tỉnh Đắk Lắk cho biết, một đối tượng thực hiện vụ cướp giật táo tợn ra đã đầu thú và hiện công an đang tích cực truy bắt đối tượng còn lại.

Vụ việc xảy ra vào sáng 27-12, khi chị Nguyễn Thị Thanh Tuyền (48 tuổi, ở xã Ea Tul, huyện Cư M’gar, tỉnh Đắk Lắk) điều khiển xe máy qua trung tâm xã, bị 2 thanh niên lạ mặt áp sát từ phía sau giật túi xách chị mang bên người, trong túi có 20 triệu đồng.

Lúc này, chị Tuyền cùng anh Phạm Thanh Tú và anh Y Noel Ayun (trú cùng xã) nhanh chóng đuổi theo được khoảng 3km thì xe 2 tên cướp bị hỏng tắt máy nên mọi người đuổi kịp, vây bắt. Tuy nhiên, 2 đối tượng đã dùng dao, gậy 3 khúc và bình xịt hơi cay chống trả quyết liệt. Khi thấy xe máy anh Tú có cả chìa khóa dựng gần đó, 2 tên này đã cướp luôn xe nổ máy tẩu thoát, bỏ lại chiếc xe máy bị hư của chúng.

 
Đoạn đường xảy ra vụ cướp
Đối tượng Huy tại hiện trường

Đến sáng 29/12, một trong hai đối tượng gây án đã đến cơ quan Công an đầu thú. Đó là Nguyễn Thanh Huy (26 tuổi, ở xã Pơng Đrang, huyện Krông Búk, tỉnh Đắk Lắk). Bước đầu, Huy khai đã chở theo 1 người tên Thanh ngụ cùng xã (hiện đã bỏ trốn) để đi cướp.

Khi đi Thanh cầm trong người gậy ba khúc, dao bấm và một bình xịt hơi cay. Theo Huy khai nhận thì đối tượng Thanh đang bỏ trốn khỏi địa phương đã nghiện ma túy từ nhiều năm nay. Hiện Công an huyện Cư M’gar, tỉnh Đắk Lắk đang tích cực truy bắt đưa về quy án.

Bình luận (0)

Lên đầu trang