Con rể đâm chết cha vợ cũ rồi đến công an đầu thú

Thứ Sáu, 07/12/2018 09:20  | Thể Trịnh

|

(CAO) Sáng 7-12, Công an huyện Thống Nhất (Đồng Nai) cho biết đã bàn giao nghi can trong vụ án mạng giữa con rể và bố vợ cho cơ quan Công an huyện Cẩm Mỹ và Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh tiếp tục điều tra.

Hiện trường xảy ra vụ án mạng

Tin ban đầu vào khoảng 17 giờ 30 ngày 6-12, tại nhà ông Nguyễn Thái Bình (50 tuổi ngụ ấp 1, xã Sông Nhạn, huyện Cẩm Mỹ) đã xẩy ra vụ án mạng, làm ông Bình tử vong trước khi đưa đến bệnh viện cấp cứu.

Theo người nhà nạn nhân cho biết, buổi chiều cùng ngày nghi can Vũ Ngọc Hùng (37 tuổi, ngụ ấp Ngô Quyền, xã Bàu Hàm 2, huyện Thống Nhất) có gọi điện cho vợ cũ là chị Lê Thị Thiện (đã li hôn 2 năm) xin đưa con trai lớn về nhà ở ấp Ngô Quyền để chăm sóc, nhưng chị Thiện không đồng ý. Nghi can Hùng dọa nếu không cho sẽ giết chết cả nhà.

Đến khoảng 17 giờ 30, Hùng điều khiển xe máy BS: 60B7 – 328.06 đến nhà ông Bình (cha chị Thiện), khi đang ngồi nói chuyện với ông Bình thì hai bên xảy ra cãi vã, đối tượng Hùng đã lấy dao thủ sẵn trong người đâm vào cổ ông Bình, nạn nhân bỏ chạy được khoảng 20 mét thì gục xuống.

Mặc dù đã được mọi người đưa đi cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng, máu mất nhiều ông Bình đã tử vong trước khi đến bệnh viện.

Sau khi gây án, nghi can Hùng đã lên xe bỏ chạy, đến khoảng 18 giở 30 tối cùng ngày, Hùng đã ra Công an xã Bàu Hàm 2, huyện Thống Nhất đầu thú.

Tại cơ quan công an, bước đầu đối tượng Hùng khai nhận toàn bộ hành vi pham tội của mình, sau đó được di lý về Công an huyện Cẩm Mỹ để tiếp tục điều tra làm rõ.

Hiện, vụ án mạng đang được điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang