Thanh niên chở bạn gái đi cướp ở Sài Gòn, sa lưới “hiệp sĩ”

Thứ Năm, 06/12/2018 13:27

|

(CAO) Dù đang chở bạn gái nhưng Tâm vẫn nhoài người giật điện thoại của một thanh niên đi bộ bên đường. Tuy nhiên, hành vi của hắn đã bị các thành viên của đội “hiệp sĩ” Tân Bình phát hiện và bắt gọn.

Ngày 6-12, Công an Q.Tân Bình, TP.HCM đang củng cố hồ sơ, xử lý đối tượng Nguyễn Thành Tâm (SN 1990, quê An Giang) về hành vi “cướp giật tài sản”.

Đối tượng Nguyễn Thành Tâm bị các hiệp sĩ bắt nóng khi đi cướp giật

Trước đó vào khoảng 21 giờ 30 ngày 5-12, nhóm phòng chống tội phạm đường phố quận Tân Bình gồm các “hiệp sĩ” Trần Văn Hoàng, Lê Ngọc Phúc, Nguyễn Đức Huy, Đinh Văn Tài… phát hiện một cặp nam nữ đi xe Nouvo màu đỏ đen mang BKS: 67L1 - 536.88 lưu thông từ Q. Tân Phú sang Q.11 có dấu hiệu đi cướp giật nên âm thầm đeo bám.

Nhiều lần, đối tượng định “ăn hàng” nhưng sau đó thấy động lại thôi. Các "hiệp sĩ" tiếp tục bí mật đeo bám hai đối tượng trên đoạn đường cả chục cây số từ Q.11 sang Q.10 rồi vòng đến Q.3 sang quận Tân Bình. Đến trước số nhà 398 Lý Thường Kiệt (P.7, Q. Tân Bình), nam thanh niên cầm lái nhoài người giật chiếc điện thoại của một người đang đi bộ trên vỉa hè rồi tăng ga tháo chạy.

Chiếc điện thoại tang vật

Đúng lúc này, các “hiệp sĩ” lập tức phóng xe truy đuổi. Đến ngã tư Đồng Đen - Âu Cơ (P. 14, Q. Tân Bình), thì khống chế được kẻ cầm lái là người trực tiếp ra tay cướp giật. Riêng đối tượng nữ nhân lúc lộn xộn đã nhanh chân tẩu thoát.

Tại cơ quan công an, đối tượng thừa nhận hành vi phạm tội của mình. Chiếc điện thoại cũng được các “hiệp sĩ” thu hồi để trao trả cho bị hại. Hiện vụ án đang được điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang