Nghi án tài xế xe ôm Grab bị sát hại, cướp tài sản ở Sài Gòn

Thứ Ba, 04/12/2018 13:48

|

(CAO) Một người đàn ông chạy xe Grab nghi bị kẻ xấu dụ vào chỗ vắng rồi sát hại cướp tài sản vừa xảy ra ở một khu vực vắng vẻ của huyện Bình Chánh, TP.HCM.

Đến 12 giờ trưa nay (4-12), Công an huyện Bình Chánh phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM mới hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân cái chết của một người nghi bị sát hại, được người dân phát hiện tại một khu vực vắng người qua lại trên đường Rạch suối, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh.

Hiện trường vụ án mạng

Thông tin ban đầu, vào khoảng hơn 6 giờ sáng cùng ngày, khi một người dân đi ngang qua khu vực cầu bê tông của đường Rạch suối, xã Vĩnh Lộc B, phát hiện phía dưới chân cầu có một thi thể người nam nằm sấp, nạn nhân mặc trang phục áo Grab, trên cổ có vết thương và đã tử vong.

Ngay sau đó, vụ án được báo cho cơ quan công an. Tiếp nhận thông tin, Công an huyện Bình Chánh cùng các đơn vị nghiệp vụ nhanh chóng có mặt khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ án.

Tại hiện trường, nơi phát hiện nạn nhân cây cối bị đè bẹp giống có dấu hiệu giằng co. Xung quanh hiện trường trên đường đi và trên cầu còn có nhiều vết máu. Các tài sản của nạn nhân cũng không còn.

Được biết, khu vực nạn nhân nghi bị sát hại nằm cách xa khu dân cư. Đường lại không có đèn chiếu sáng nên ít người qua lại. Hiện vụ án đang được điều tra làm rõ.

Cách đây không lâu, một thiếu niên cũng đã điều một tài xế xe Grab là sinh viên nghèo, quê ở Bình Thuận vào khu vực vắng vẻ ở xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh sát hại rồi cướp tài sản.

Bắt thiếu niên 15 tuổi giết sinh viên chạy Grab cướp xe máy ở Sài Gòn
 

Bình luận (0)

Lên đầu trang