Qua nhà bạn trai chơi, thiếu nữ tiện tay "chôm" 3 cây vàng của hàng xóm

Thứ Tư, 09/09/2020 16:44

|

(CAO) Ngày 9-9, Công an huyện Tân Châu, Tây Ninh cho biết đã tiến hành điều tra làm rõ vụ án trộm cắp tài sản xảy ra tại ấp Tân Bình, xã Tân Hiệp, huyện Tân Châu, do Đoàn Thị Bích N. (SN 2005, ngụ ấp Đồng Kèn 2, xã Tân Thành, huyện Tân Châu) thực hiện.

Trước đó, ngày 7-9, bà Nguyễn Thị Mai (SN 1966, ngụ ấp Sơn Thái, xã Nam Thái Sơn, huyện Hòn Đất, tỉnh Kiên Giang (tạm trú ấp Tân Bình, xã Tân Hiệp, huyện Tân Châu) sau khi đi làm việc tại nhà máy Việt Úc trở về nhà trọ nghỉ thì phát hiện tủ để tài sản trong nhà bị cạy. Qua kiểm tra bà phát hiện bị mất trộm 30 chỉ vàng và 260 ngàn đồng nên báo tin Công an.

Nhận tin báo, Công an huyện Tân Châu phối hợp Công an xã tiến hành khám nghiệm hiện trường, thu thập chứng cứ, xác định Đoàn Thị Bích N. có biểu hiện nghi vấn nên mời đến Công an làm việc.

Đoàn Thị Bích N. ở cơ quan công an

Kết quả điều tra ban đầu, đối tượng N. thừa nhận hành vi trộm tài sản của bà Mai và cho biết thêm, do không có nghề nghiệp nên không có tiền tiêu xài và thêm mắc nợ một số người. Khi N. đến nhà bạn trai chơi và quan sát thấy nhà trọ của bà Mai không có ai ở nhà nên nảy ý định lén lút đột nhập vào nhà tìm tài sản lấy trộm.

Để thực hiện ý đồ của mình, N. đột nhập từ cửa sau vào trong nhà và tiếp tục leo vào trong phòng ngủ lấy trộm 250.000 đồng và 3 nhẫn, 1 lắc tay, 2 sợi dây chuyền bằng vàng (khoảng 5 chỉ vàng 24K và 13,4 chỉ vàng 18K). Sau đó N. mang số vàng trên đi bán được 66.500.000 đồng.

Có số tiền lớn trong tay, N. đi mua xe máy với giá 49 triệu đồng; mua 2 chỉ vàng khác mang đi trả nợ, còn lại một ít để tiêu xài cá nhân.

Hiện Công an huyện Tân Châu đã thu hồi được các tài sản và tiếp tục làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang