Quận 12: Nhanh chóng làm rõ nguyên nhân 2 vụ án mạng trên địa bàn

Thứ Hai, 23/09/2024 09:33

|

(CAO) Ngày 22/9, Công an Quận 12 cho biết đang cùng các phòng nghiệp vụ Công an TPHCM điều tra vụ người đàn ông sát hại người tình rồi tự tử trên địa bàn.

Theo điều tra, vào khuya 21/9, người dân sống ở gần dãy nhà trọ ở con hẻm đường Đông Bắc (phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12) nghe tiếng khóc của trẻ em. Mọi người đi tìm kiếm thì nhìn thấy cháu bé 10 tuổi ngồi khóc cạnh phòng trọ.

Khi vào kiểm tra, người dân phát hiện bà M. (SN 1982, ngụ Quận 12) đã tử vong với nhiều thương tích. Cạnh thi thể bà M. còn có người đàn ông với thương tích ở bụng đang thoi thóp. Người dân đưa người đàn ông đi cấp cứu và báo Công an.

Hiện trường dãy nhà trọ ở con hẻm đường Đông Bắc

Người dân cho biết, bà M. thuê phòng trọ trên sống cùng con và làm nghề buôn bán. Người đàn ông bị thương không phải là chồng bà M. Người này thường hay tới phòng bà M chơi. Bước đầu, lực lượng chức năng nhận định do mâu thuẫn tình cảm nên người đàn ông sát hại bà M. rồi tự tử tại phòng trọ trên.

* Trước đó một ngày, trên địa bàn Quận 12 cũng xảy ra vụ nam thanh niên bị sát hại, lực lượng Công an đang điều tra làm rõ.

Cụ thể, vào tối 20/9, người dân sinh sống ở đường Tô Ký gần cầu vượt Quang Trung (phường Trung Mỹ Tây, Quận 12) nghe tiếng hô hoán và nhìn thấy nhóm thanh niên đuổi đánh nhau đi vào con hẻm trên đường này.

Vài phút sau, người dân phát hiện một nam thanh niên (21 tuổi) nằm gục trong con hẻm, trên người có vết thương. Mọi người đưa nạn nhân đi cấp cứu ở bệnh viện nhưng người này đã tử vong.

Nhận tin, cơ quan Công an có mặt khám nghiệm hiện trường, tử thi, lấy lời khai các nhân chứng. Qua truy xét, sáng 21/9, Công an đã bắt giữ được nghi phạm gây án. Nguyên nhân ban đầu được xác định là do mâu thuẫn cá nhân.

Bình luận (0)

Lên đầu trang