Quận 8: Cháy 500 m2 xưởng chế biến gỗ

Thứ Hai, 07/12/2015 11:07  | Hoàng Sơn

|

(CAO) Sáng 7-12, một vụ hỏa hoạn bất ngờ xảy ra tại một xưởng gỗ trên đường Hồ Ngọc Lãm (TP.HCM) khiến nhiều nguyên vật liệu bị hư hỏng nặng.

Hiện trường vụ hỏa hoạn sáng 7-12

Khoảng 6 giờ, nhà xưởng trên đường Hồ Ngọc Lãm (P.16, Q.8) bất ngờ bốc cháy dữ dội. Nhiều người dân đã truy hô cháy và phối hợp với bảo vệ dùng bình chữa cháy tại chỗ dập lửa, đồng thời điện báo cho lực lượng PCCC chuyên nghiệp.

Nhận được tin báo, Cảnh sát PCCC Q. 6, Q.8, Q. Bình Tân đã điều động 17 xe chuyên dụng và hàng chục CBCS đến triển khai công tác dập lửa và cô lập đám cháy. Đến 7 giờ 15 sáng cùng ngày, ngọn lửa được dập tắt hoàn toàn. Nhưng lực lượng chức năng vẫn phun nước làm mát hiện trường. Tuy nhiên, vụ hỏa hoạn đã thiêu rụi nhiều tài sản có giá trị bên trong.

Lực lượng PCCC tiếp cận ngọn lửa

Theo một số người dân cho biết, thời điểm xảy ra vụ việc, họ nhìn thấy khói và lửa bùng phát từ xưởng. Lúc đó, công nhân chưa đến giờ làm nên may mắn không có người bị thương.

Thượng tá Trần Lương Anh – Phó trưởng phòng CS PCCC Q.8 cho biết: “Toàn bộ khuôn viên khu nhà xưởng là 6.000 m vuông, diện tích xây dựng là 2000 m vuông và khu vực bị thiệt hại là 500m vuông . Ngọn lửa bắt nguồn từ khu sản xuất ván ép công nghiệp của một cơ sở mộc thuê lại. Do bên trong chứa nhiều nguyên vật liệu dễ cháy, lực lượng PCCC đã phá tường đển tiếp cận ngọn lửa”.

Nguyên nhân vụ việc và mức độ thiệt hại đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang