Quảng Ninh:

Say rượu gây xích mích trên đường, ba người thương vong

Thứ Bảy, 02/04/2016 05:26

|

(CAO) Khi cả nhóm đã ngà ngà say liền rủ nhau đi hát karaoke. Tuy nhiên, trên đường đi do dàn hàng ngang nên xảy ra cãi cọ với nhóm khác dẫn tới án mạng khiến một người chết tại chỗ, hai người bị thương.

Vụ việc xảy ra lúc 1 giờ sáng nay (1-4), tại khu Hồng Phong, phường Ninh Dương, thành phố Móng Cái tỉnh Quảng Ninh.

Theo đó, vào thời gian trên, sau khi uống rượu tại nhà trọ của mình, Trần Văn Hoàng (SN 1993, quê Yên Thọ, Đông Triều, Quảng Ninh, (tạm trú tại khu Hồng Phong, phường Ninh Dương) cùng 3 người bạn có rủ nhau đi hát.

Vị trí nơi xảy ra vụ việc

Trên đường đi do có hơi men ngà ngà nên cả nhóm đi bộ dàn hàng ngang trên đường, gây mâu thuẫn với hai thanh niên đi xe máy.

Thấy vậy, một trong hai đối tượng đi xe máy đã dùng dao đâm, gây thương tích cho người trong nhóm Hoàng. Hậu quả, Hoàng tử vong tại chỗ, hai người bạn bị thương còn Lê Văn Thảo (SN 1979, trú Khu Hồng Phong, phường Ninh Dương) và Phạm Văn Thủy (SN 1979, HKTT: Cộng Hòa, Nam Sách, Hải Dương) bị thương nặng được đưa đi cấp cứu sau đó.

Nhận được nguồn tin, công an TP Quảng Ninh đã có mặt kịp thời điều tra xử lý vụ việc. Thông tin ban đầu đến sáng cùng ngày đã bắt được một trong hai đối tượng gây án.

Bình luận (0)

Lên đầu trang