Tai nạn hy hữu, 75 người nhập viện chữa bỏng

Thứ Năm, 06/08/2015 16:56  | Thanh Hoàng

|

(CAO) Ngọn lửa bùng cháy khi hàng chục người đang vây quanh nhảy múa trong một buổi đốt lửa trại, hậu quả làm 75 người bị bỏng phải nhập viện để điều trị vết thương.

Chiều 6-8, ông Mai Văn Hòa - Chủ tịch UBND xã Đông Anh (huyện Đông Sơn, Thanh Hóa) xác nhận thông tin 75 người bị bỏng.

Hiện trường nơi xảy ra vụ tai nạn làm 75 người bị bỏng

Được biết hai ngày 5 và 6-8, xã Đông Anh có tổ chức cắm trại hè cho thanh thiếu niên. Tai nạn xảy ra vào tối 5-8, khi hàng chục người đang vây quanh một đống lửa để nhảy múa. Một số người dân cung cấp thông tin do củi ướt, người dân tiến hành đổ thêm xăng vào ngọn lửa, lửa bùng cháy to gây bỏng cho mọi người.

Bác sỹ Lê Thanh Sơn - Trưởng Khoa Bỏng chỉnh hình Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa cho biết, bệnh viện tiếp nhận 20 ca bị bỏng, các bệnh nhân phần lớn bị bỏng ở khu vực 2 cẳng chân với mức độ 2 và 3.

Các bệnh nhân bị bỏng điều trị tại bệnh viện

Thạc sỹ Phùng Đức Toàn - Trưởng phòng kế hoạch tổng hợp Bệnh viện Nhi Thanh Hóa cho biết bệnh viện có tiếp nhận 30 bệnh nhân bị bỏng tại xã Đông Anh chuyển đến. Các bệnh nhân đều bị bỏng lửa ở mức độ 2 và 3. Bệnh nhân ít tuổi nhất là 6 tuổi, trung bình các bệnh nhân bị bỏng có diện tích khoảng 9%, cá biệt có một bệnh nhân bị bỏng 15%.

Hiện các bệnh nhân bị bỏng ngoài được điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa, Bệnh viện Nhi, Bệnh Viện đa khoa Phúc Thịnh, Bệnh viện Huyện Đông Sơn.

Bình luận (0)

Lên đầu trang