Tài xế dương tính với ma túy chở "kho" hung khí trên xe

Thứ Tư, 19/02/2020 16:28  | Nam Trung

|

(CAO) Khoảng 2 giờ 20 phút ngày 19/2, tổ tuần tra kiểm soát, Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh Quảng Bình đã tiến hành test (thử phản ứng) nhanh đối với tài xế Trần Bá Lộc (trú tại Quỳnh Lưu, Nghệ An) cho kết quả dương tính với ma túy và trên xe có nhiều hung khí.

Theo đó, khi đang làm nhiệm vụ tại Km 635 trên Quốc lộ 1A, đoạn qua xã Thanh Trạch, huyện Bố Trạch, tổ Cảnh sát giao thông phát hiện xe ô tô con BS: 37A - 460.81 chạy với tốc độ cao theo hướng Bắc-Nam nên tổ chức đón dừng kiểm tra.

Những người liên quan và số hung khí thu giữ

Qua kiểm tra, chiếc xe trên do Trần Bá Lộc điều khiển, trên xe chở theo 3 người đều trú tại Cầu Giát (Quỳnh Lưu, Nghệ An), không xuất trình được các loại giấy tờ của xe. Thấy có dấu hiệu nghi vấn, Tổ công tác tiến hành kiểm tra kỹ trong xe thì phát hiện có 5 con dao các loại, 1 bình xịt hơi cay, 1 gói nghi là ma túy (dạng cần sa, cỏ), 1 kim tiêm và 1 lọ nước cất. Lực lượng Công an tiến hành test ma túy nhanh đối với Trần Bá Lộc cho kết quả dương tính với ma túy.

Lực lượng Cảnh sát giao thông đã lập biên bản vi phạm hành chính trong lĩnh vực giao thông đường bộ đối với những vi phạm trên; đồng thời lập biên bản bàn giao vụ việc, các tang vật và tài xế dương tính với ma túy cho Công an huyện Bố Trạch (Quảng Bình) tiếp tục xử lý theo thẩm quyền.

Bình luận (0)

Lên đầu trang