Vụ đầu độc vợ và 3 con gái tử vong: Tạm giam gã chồng tàn ác

Thứ Bảy, 26/08/2023 15:55

|

(CAO) Hồ Xuân Hải (SN 1971) đã bị bắt tạm giam vì đã thực hiện hành vi đầu độc khí CO (cacbon monoxit) khiến vợ và 3 con gái ruột thiệt mạng.

Ngày 26-8, tin từ Công an tỉnh Khánh Hòa, đã ban hành các quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, lệnh tạm giam Hồ Xuân Hải (chồng của bà N.H.N.D –SN 1974) để tiếp tục điều tra, xử lý về tội giết người.

Trước đó, như CAO đã đưa tin, vào trưa 23-8, Công an tỉnh Khánh Hòa nhận được tin báo của người dân về việc tại căn nhà của gia đình Hồ Xuân Hải có 5 người nằm bất động nên đã nhanh chóng triển khai lực lượng bảo vệ hiện trường và khẩn trương điều tra, làm rõ nguyên nhân.

Vào thời điểm này, Công an đã xác định bà D và 3 con gái của bà D và Hồ Xuân Hải đã tử vong, còn ông này bị thương nặng nên phải đưa đi cấp cứu.

Đối tượng Hồ Xuân Hải

Qua công tác khám nghiệm hiện trường, lực lượng Công an đã thu giữ một bình kim loại chứa khí CO, một ống nhựa màu xanh được kết nối với bình khí CO. Đồng thời, kết quả khám nghiệm các tử thi, lực lượng chức năng xác định, nguyên nhân dẫn đến 4 mẹ con bà N.H.N.D tử vong là do ngộ độc khí CO.

Khi sức khỏe của ông Hải dần ổn định, Công an đã lấy lời khai thì được biết, gia đình ông Hải có đầu tư trang trại nuôi heo, nhưng làm ăn thất bại và lâm vào cảnh nợ nần chồng chất.

Do đó, ông Hải đã quyết định đầu độc cả gia đình bằng khí CO để cùng chết, thoát khỏi cảnh khổ sở. Ông ta đã vào các trang mạng tìm mua bình khí CO và tham khảo hướng dẫn sử dụng loại bình khí này trên internet.

Đêm 22 rạng sáng 23-8, sau khi vợ và các con ngủ say, Hải đã thực hiện ý định nhẫn tâm, đầu độc khí CO bằng cách xả khí vào phòng ngủ. Bản thân ông cũng vào khu vực này để chết cùng với gia đình nhưng sau đó đã được cứu sống.

Bình luận (0)

Lên đầu trang