Nhóm đối tượng bắt cóc, đánh đập hai cặp vợ chồng để... đòi xe

Thứ Sáu, 02/08/2019 17:31  | Thể Trịnh

|

(CAO) Ngày 2-8, Công an TP.Biên Hoà (Đồng Nai) cho biết đang tạm giữ hình sự 2 đối tượng để điều tra về hành vi bắt giữ người trái pháp luật.

Đối tượng Hưng tại cơ quan công an

Theo điều tra ban đầu, hai đối tượng bị tạm giữ gồm: Trương Thái Hiệp (SN 1994, ngụ KP.9, P.Tân Hòa, TP.Biên Hòa) và Đặng Quang Hưng (SN 1981, ngụ ấp 2, xã Vĩnh Tân, huyện Vĩnh Cửu).

Trước đó, vào ngày 15-7, Trương Thái Hiệp cho anh Đặng Quang Hưng mượn xe máy nhãn hiệu Honda sonic mang BS: 60F3- 201.79.

Sau đó, anh Hưng cho một người tên Nguyên (chưa rõ lai lịch) mượn lại xe và bị người này chiếm đoạt.

Sau khi biết được Nguyên đang ở trọ chung với Hồ Thanh Luân (SN 1989) và Trần Quang Linh (SN 1996) ở ấp Thái Hòa, xã Hố Nai 3, huyện Trảng Bom, Hưng đã gọi điện cho Hiệp và một người tên Luận (chưa rõ lai lịch) đến phòng trọ của trên tìm Nguyên.

Tại đây, các đối tượng đã xảy ra ẩu đả, sau đó nhóm của Hưng khống chế anh Linh, Luân và chị Nguyễn Thị Ngọc Hòa (vợ của anh Linh) lên xe taxi chở về phòng trọ của Hưng ở ấp Vườn Dừa, P.Phước Tân, TP.Biên Hòa và tiếp tục đánh đập, đe dọa.

Đến khoảng 9 giờ, ngày 16-7, do không tìm thấy Nguyên, nên Hưng và Luân đã khống chế đưa chị Lê Thị Mai Hương (là vợ của Luân) về phòng trọ của Hưng và ra điều kiện cho Linh và Luân phải tìm được Nguyên hoặc mua đền cho Hưng một xe khác cùng hiệu Honda sonic.

Sau đó, Hưng, Luân và Hiệp đã thả Linh và Luân ra về để đi tìm Nguyên, còn hai chị Nguyễn Thị Ngọc Hòa và Lê Thị Mai Hương tiếp tục bị các đối tượng bắt giữ, nhốt lại.

Sau khi không tìm thấy Nguyên, Linh và Luân đã đến Công an P.Phước Tân trình báo về việc chị Hương và chị Hòa đang bị các đối tượng bắt giữ. Công an sau đó đã bắt giữ Hưng và đồng phạm.

Tại cơ quan điều tra, các đối tượng đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Bình luận (0)

Lên đầu trang