Vận chuyển lượng lớn ma túy cho người ở quán bar

Thứ Năm, 01/08/2019 17:59  | Hoàng Quân

|

(CAO) Trong lúc vui chơi ở quán bar Vegas (Thừa Thiên – Huế), Trần Văn Tài được một người chưa rõ danh tính thuê đi lấy lượng lớn ma túy ở khách sạn để đem đến quán bar.

Chiều 1-8, CATP.Huế (tỉnh Thừa Thiên – Huế) cho biết, vừa tạm giữ đối tượng Trần Văn Tài (20 tuổi, ngụ xã Thủy Bằng, TX.Hương Thủy, tỉnh Thừa Thiên - Huế) về hành vi “Vận chuyển trái phép chất ma túy”.

Đối tượng vận chuyển lượng lớn ma túy cho người ở quán bar

Theo điều tra, vào lúc 20 giờ 30 ngày 28-7, Đội CSĐT tội phạm về Ma túy CATP.Huế bắt quả tang Tài đang cất giấu 250 viên ma túy (dạng thuốc lắc) có trọng lượng 99,4275g và 5 gói ma túy loại ketamin có trọng lượng 34,7009g trong chiếu xe máy hiệu SH mang BS: 75F1 669.59 tại trước Khách sạn Canary (P.Phú Hội, TP.Huế).

Qua đấu tranh khai thác và Tài khai nhận, trong lúc Tài vui chơi tại quán bar Vegas (79 – 81 Bà Triệu, P.Phú Hội, TP.Huế) thì có một người (chưa rõ danh tính) nhờ đi lấy ma túy đang cất giấu tại một phòng ở khách sạn Canary.

Tài đồng ý và điều khiển xe máy đến khách sạn và lấy số ma túy trên, cất giấu vào cốp xe SH để đưa đến cho khách thì bị lực lượng Công an bắt giữ.

CATP.Huế đã chuyển hồ sơ, đối tượng và tang vật đến Cơ quan CSĐT (Phòng CSĐT tội phạm về Ma túy) Công an tỉnh Thừa Thiên – Huế để tiếp tục mở rộng điều tra, củng cố hồ sơ để xử lý theo thẩm quyền.

Số ma túy cùng giấy tờ tùy thân từ đối tượng Trần Văn Tài gây án.

Bình luận (0)

Lên đầu trang