Thanh niên kề dao vào cổ nữ nhân viên ở Sài Gòn để cướp

Thứ Năm, 01/08/2019 17:47

|

(CAO) Nam thanh niên được cho là giả vờ đóng vai khách hàng vào đại lý chuyển tiền của một doanh nghiệp rồi kề dao vào cổ nữ nhân viên uy hiếp để cướp. Tuy nhiên, bị nạn nhân chống trả quyết liệt nên hắn phải vùng bỏ chạy ra đường tẩu thoát.

Chiều nay (1-8), Công an Q.Tân Phú cùng các đơn vị nghiệp vụ đang khẩn trương điều tra truy xét để làm rõ vụ nghi cướp táo tợn xảy ra tại một điểm giao dịch chuyển tiền của một doanh nghiệp nằm trên đường Thạch Lam (P. Phú Thạnh, Q.Tân Phú, TP.HCM).

Hình ảnh đối tượng dùng dao uy hiếp nữ nhân viên nghi để cướp

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 16 giờ chiều 30-7, chị Vũ Ngọc Phương (SN 1991, ngụ Q.5) là nhân viên đang trông coi tại đây thì có một nam thanh niên mặt bịt khẩu trang chạy xe máy đến hỏi có nhận chuyển tiền qua tài khoản hay không.

Khi được chị Phương cho biết có, đối tượng liền yêu cầu chuyển 50 triệu. Tuy nhiên, lúc này chị Phương cho biết trong tài khoản không đủ tiền nên đối tượng bỏ đi. Khoảng 30 phút sau, đối tượng này quay lại đưa cho chị Phương một mảnh giấy ghi số tài khoản và họ tên người nhận cũng như tên người gửi rồi nhờ chị Phương làm thủ tục chuyển 10 triệu.

Nhân lúc chị Phương đang nhìn vào màn hình máy tính để nhập thông tin, đối tượng này liền đi vòng ra phía sau rồi bất ngờ móc một con dao kề vào cổ nữ nhân viên uy hiếp để cướp. Đối tượng này còn gằn giọng đe dọa: “Tiền này là tiền của nhà nước, mày muốn sống hay chết”.

Clip ghi lại toàn cảnh vụ cướp hết sức táo tợn:

Bị cướp bất ngờ, chị Phương vội dùng tay nắm chặt lấy tay cầm dao của đối tượng đẩy ra và truy hô kêu cứu. Đồng thời, nạn nhân đạp mạnh làm cả hai cùng ngã xuống nền nhà khiến con dao văng ra xa.

Lúc này, tên cướp vội vùng chạy ra đường leo lên xe tẩu thoát về hướng đường Lê Khôi. Ngay sau đó, nạn nhân trình báo lên cơ quan công an. Theo nạn nhân cho biết, đối tượng gây án cao khoảng 1,65m, nói giọng miền Nam.

Tiếp nhận thông tin, cơ quan công an nhanh chóng đến khám nghiệm hiện trường, trích xuất hình ảnh từ camera an ninh để tổ chức điều tra làm rõ. Tại hiện trường, cơ quan công an cũng thu được một con dao bầu dài khoảng 12cm và mảnh giấy đối tượng bỏ lại.

Hiện vụ án đang được điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang