Người đàn ông 65 tuổi dọa tung clip nóng tống tiền người tình

Thứ Sáu, 02/08/2019 10:57  | Bảo Bình

|

(CAO) Sáng 2-8, tin từ VKSND TX.Gia Nghĩa (Đắk Nông) cho biết, vừa phê chuẩn quyết định khởi tố bị can và lệnh bắt tạm giam đối với ông Nguyễn Công T. (65 tuổi, ngụ P.Nghĩa Trung, TX.Gia Nghĩa) về hành vi “Cưỡng đoạt tài sản”.

Theo kết quả điều tra ban đầu, tháng 7-2018 giữa ông T. và bà P.T.H. (43 tuổi, ngụ xã Trường Xuân,H.Đắk Song, Đắk Nông) có quan hệ tình cảm và nhiều lần có quan hệ với nhau. Trong đó, có một lần khi 2 người đang quan hệ thì ông T. lấy điện thoại quay lại video để làm kỷ niệm.

Đến tháng 6-2019, bà H. muốn chấm dứt mối quan hệ nhưng ông T. không đồng ý. Để níu kéo mối quan hệ này, ông T. đã gửi đoạn video quay cảnh nóng của hai người trước đó cho bà H. và đe dọa nếu không tiếp tục mối quan hệ thì ông T. sẽ gửi đoạn video cho chồng và gia đình bà H. biết.

Ảnh minh họa

Đến tháng 7-2019, ông T. yêu cầu bà H. được quan hệ lần cuối và đưa cho ông T. số tiền 3 triệu đồng thì ông T. sẽ xóa đoạn video. Do lo sợ gia đình biết chuyện và muốn xóa đoạn video trên nên bà H. đồng ý. Tuy nhiên sau đó bà H. đã đến cơ quan công an trình báo vụ việc. Đến ngày 22-7-2019, tại một nhà nghỉ ở P.Nghĩa Phú, TX.Gia Nghĩa trong lúc ông T. nhận 3 triệu đồng từ bà H. và chuẩn bị giao cấu thì bị lực lượng Công an TX.Gia Nghĩa bắt quả tang.

Bình luận (0)

Lên đầu trang