Chủ shop thẩm mỹ điều hành đường dây mại dâm giá 10 triệu/lần

Thứ Hai, 04/01/2021 17:02

|

(CAO) Ngày 4-1-2021, Cục Cảnh sát hình sự Bộ Công an cho biết: hiện đơn vị đang tạm giữ Lý Thị Thảo (SN 1999, HKTT thôn Tân Yên, xã Mỹ Yên, huyện Đại Từ, tỉnh Thái Nguyên, hiện trú tại phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội) về hành vi “Môi giới mại dâm”.

Thực hiện đợt cao điểm tấn công trấn áp tội phạm bảo đảm an ninh, trật tự, Cục Cảnh sát hình sự đã chỉ đạo các đơn vị nghiệp vụ tăng cường công tác nắm tình hình, phòng ngừa, đấu tranh với tội phạm hình sự.

Qua công tác trinh sát, Phòng 4 Cục Cảnh sát hình sự đã phát hiện đường dây tổ chức môi giới mại dâm liên tỉnh do Lý Thị Thảo điều hành với phương thức, thủ đoạn rất tinh vi, phạm vi hoạt động rộng.

Lý Thị Thảo

Quá trình điều tra làm rõ: Lý Thị Thảo thường xuyên sử dụng điện thoại và các tài khoản Zalo, Facebook liên lạc, trao đổi với người bán dâm và người mua dâm để dẫn dắt, môi giới cho các đối tượng thực hiện việc mua, bán dâm tại Hà Nội và các tỉnh phía Bắc, đồng thời Thảo cùng tham gia bán dâm với khách.

Thảo trực tiếp nhận tiền mua dâm của khách hoặc chuyển tiền vào tài khoản của Thảo. Khi Thảo nhận được tiền đã cắt lại từ 20 - 30 % với giá "đi nhanh" từ 5 triệu đồng đến 7 triệu đồng, đi qua đêm từ 10 triệu đồng đến 20 triệu đồng. Khách mua dâm trong đường dây của Thảo chủ yếu là chủ các doanh nghiệp và một số đối tượng có điều kiện về kinh tế.

Qua thu thập các tài liệu thu thập và mở rộng điều tra vụ án, 15 giờ 45 ngày 29-12-2020, tổ công tác của Cục Cảnh sát hình sự phối hợp với Công an thị trấn Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc tiến hành kiểm tra hành chính tại khách sạn thuộc Khu 1, thị trấn Tam Đảo, huyện Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc.

Quá trình kiểm tra hành chính phát hiện tại các phòng 201, 202, 301, 303, mỗi phòng có một đôi nam nữ đang thực hiện hành vi mua, bán dâm, riêng tại phòng 301, đối tượng Lý Thị Thảo là người bán dâm, đồng thời là người có hành vi môi giới mại dâm.

Tổ công tác đã tiến hành lập biên bản bắt quả tang đối với Lý Thị Thảo cùng các đối tượng mua, bán dâm và thu giữ vật chứng, đồ vật có liên quan gồm.

Tại cơ quan điều tra, bước đầu Lý Thị Thảo khai nhận, Thảo môi giới cho 3 gái bán dâm quê ở Thanh Hóa và Hưng Yên cùng Thảo đi bán dâm cho 4 người khách với giá 15 triệu đồng/gái bán dâm. Thảo là người trực tiếp nhận tiền của khách mua dâm với tổng số tiền là 60 triệu đồng. Trong đó, Thảo hưởng 24 triệu đồng (gồm 15 triệu đồng tiền Thảo trực tiếp bán dâm cho khách và cắt lại của 3 gái bán dâm mỗi người 3 triệu đồng hưởng lợi từ việc môi giới cho những người nói trên mua, bán dâm).

Được biết, Lý Thị Thảo mở cửa hàng thẩm mĩ làm đẹp trên địa bàn Cầu Giấy, còn 3 cô gái bán dâm bị bắt quả tang cũng làm nghề thẩm mĩ và làm ở quán karaoke. Để lập đường dây bán dâm với giá tiền cao, Thảo sử dụng các mối quan hệ sẵn có với những người bán dâm cùng với mình, đồng thời tuyển lựa thêm các cô gái trẻ, có nhan sắc vào đường dây môi giới bán dâm cho khách khi có nhu cầu.

Khi có khách mua dâm, đối tượng sẽ gửi ảnh gái bán dâm để khách lựa chọn, sau đó điều gái đến các địa điểm đã hẹn trước để bán dâm, giá mỗi lượt mua dâm vào khoảng 5 - 7 triệu đồng/lượt đi nhanh, qua đêm từ 7 - 10 triệu/1 đêm, giá tiền mua dâm được tăng lên tùy thuộc vào nhan sắc của từng gái bán dâm. Đối tượng Thảo sẽ hưởng khoảng 30% tiền làm công môi giới.

Hiện vụ việc đang được cơ quan điều tra tiếp tục làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang