Thanh niên dọa tung clip nóng ép người yêu cũ làm "hợp đồng tình dục"

Thứ Năm, 03/06/2021 16:35

|

(CAO) Níu kéo tình cảm bất thành, Cường dọa tung clip nóng của người yêu cũ rồi ép cô gái làm hợp đồng tình dục, nếu không đáp ứng sẽ bị phạt tiền.

Ngày 3-6, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Đống Đa, Hà Nội cho biết đang tạm giữ hình sự Nguyễn Mạnh Cường (SN 1996, trú tại phường Hồng Hà, thành phố Yên Bái, tỉnh Yên Bái) và Đinh Mạnh Tường (SN 1985, trú tại xã Chuyên Mỹ, huyện Phú Xuyên, Hà Nội).

Cả hai đều bị tạm giữ hình sự để điều tra về hành vi “Cưỡng đoạt tài sản”. Trước đó, khoảng 13h ngày 30-5, tổ công tác của Công an phường Láng Thượng, quận Đống Đa tuần tra đảm bảo an ninh trật tự, phòng chống tội phạm trên địa bàn phát hiện tại cổng chùa Láng, phường Láng Thượng có một nhóm người gồm 2 nam, 1 nữ đang to tiếng, gây mất an ninh trật tự.

Hai đối tượng tại cơ quan điều tra (Ảnh công an cung cấp)

Tổ công tác đã đến kiểm tra, người phụ nữ tên V.T trình bày bị hai nam thanh niên ép phải trả tiền nợ mà chị T không vay nợ. Tổ công tác đã mời những người liên quan về trụ sở để làm rõ sự việc.

Tại cơ quan công an, chị T trình báo việc quen biết và nảy sinh tình cảm với Nguyễn Mạnh Cường từ năm 2018, đến tháng 7-2019 thì chia tay. Cường điện thoại cho chị T níu kéo tình cảm nhưng bất thành.

Không thể nối lại tình xưa, Cường đã gửi ảnh 'nóng' của chị T cho nạn nhân và gia đình chị, đe dọa nếu không nghe lời sẽ phát tán ảnh và clip nóng lên mạng xã hội.

Ngoài ra, thanh niên này còn ra điều kiện nếu không muốn bị phát tán hình ảnh thì chị T phải quan hệ tình dục với Cường khi có nhu cầu, nếu không đáp ứng sẽ bị phạt tiền.

Trong khoảng thời gian từ tháng 8-2020 đến nay, Cường đã nhiều lần yêu cầu chị T phải quan hệ tình dục với Cường. Ngoài ra, nam thanh niên còn ép cô gái phải viết một bản hợp đồng nội dung quy định việc quan hệ tình dục 1 lần/tuần, nếu không thực hiện sẽ phạt tiền với mức 200.000 đồng/ lần/ tuần...

Đối tượng đã tính toán từ cuối tháng 5-2020 đến nay, chị T bị phạt 5 triệu đồng vì vi phạm hợp đồng. Cường liên tục đe dọa phát tán hình ảnh 'nóng' của chị T lên mạng, gửi cho đồng nghiệp và cho người khác để đòi tiền của chị T.

Đến trưa 30-5-2021, đối tượng Đinh Mạnh Tường gọi cho chị T ra cổng chùa Láng để lấy tiền. Hai bên đang to tiếng cãi nhau thì bị lực lượng Công an đưa về phường giải quyết.

Tại cơ quan Công an, Nguyễn Mạnh Cường khai nhận đã thuê Đinh Mạnh Tường đến đòi tiền chị T. Khi đòi được, Cường trả cho Tường 2,5 triệu đồng. Cường khai sau khi nhận được tiền sẽ trả lại hợp đồng và xóa các video, hình ảnh 'nóng' của chị T.

Bình luận (0)

Lên đầu trang