Thầu đề cắt tai, giết người tình

Thứ Bảy, 25/02/2017 01:21  | Kim Phát

|

(CAO) Sau khi người tình muốn trở về cùng chồng cũ, thầu đề đã cắt tai, sát hại người tình rồi bỏ trốn sang Campuchia.

Sáng 24-2, TAND TP.HCM xử lưu động tại xã Bình Mỹ, huyện Củ Chi (TP.HCM) đã tuyên phạt Bùi Văn Xuân Lắm (SN 1984, ngụ huyện Củ Chi) tù chung thân về tội “Giết Người”.

Chị N.T.T.C. (SN 1988) sau khi ly thân với chồng đã dọn về ở chung với Bùi Văn Xuân Lắm. Bản thân Lắm cũng đã qua một đời vợ.

Hằng ngày chị C. và Lắm sống bằng nghề ghi đề, thầu đề. Do cơm không lành canh không ngọt nên chị C. ngỏ ý muốn chia tay Lắm để trở về với chồng cũ.

Mặc dù Lắm nhiều lần năn nỉ nhưng chị C. vẫn từ chối. Do đó, Lắm nảy sinh ý định sát hại người tình.

Bùi Văn Xuân Lắm đứng giữa

Sáng 21-2-2014, sau khi ăn sáng, Lắm dùng dao mang theo cắt đứt tai rồi đâm chị C. nhiều nhát khiến chị C. gục tại chỗ rồi tử vong sau đó.

Sau khi gây án, Lắm bỏ trốn sang Campuchia hành nghề bảo kê, cho vay và đòi nợ thuê. Công an TP.HCM đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra quyết định truy nã đối với Xuân Lắm.

Từ nguồn tin tố giác của quần chúng, trưa 7-8-2016, các trinh sát Công an TP.HCM đã phối hợp với Công an huyện Bến Cầu và Bộ đội biên phòng tỉnh Tây Ninh mai phục dọc con đường biên giới Việt Nam - Campuchia.

Đến 16 giờ cùng ngày, lực lượng phối hợp đã bắt giữ Lắm, khi Lắm đang trên đường đi làm về nhà từ sòng bài ở Campuchia về nhà tại khu vực sát biên giới.

Cô gái bị sát hại giữa Sài Gòn khi người tình đi mua nước uống?
 

Bình luận (1)

Sao giết người nhẫn tâm lại trốn tránh pháp luật 1,5 năm mà lại mang án chung thân? Chung thân ở tù khoảng 15 - 20 năm là về à. Có ai giải thích dùm với. Xử như thế sao có tính răn đe được chứ?

Thanh Tú - Thứ Bảy, 04/03/2017, 09:55 Trả lời | Thích
Lên đầu trang