Thầy giáo nhiều lần 'ngủ chung giường' làm nữ sinh 14 tuổi sinh con

Thứ Ba, 23/06/2020 07:37

|

(CAO) Trong thời gian dạy ở trường dân tộc bán trú, Nông Quý Dưỡng nhiều lần có quan hệ với học sinh dẫn tới nữ sinh mang thai và sinh con. Sau đó, cựu giáo viên ra Công an đầu thú.

Cơ quan CSĐT Công an huyện Bát Xát, tỉnh Lào Cai vừa khởi tố Nông Quý Dưỡng (SN 1982, trú tại xã Phong Niên, huyện Bảo Thắng, tỉnh Lào Cai) về hành vi giao cấu với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi.

Nông Quý Dưỡng là cựu giáo viên trường dân tộc bán trú tiểu học Sàng Ma Sáo, huyện Bát Xát, tỉnh Lào Cai.

Thông tin từ Công an tỉnh Lào Cai cho hay, từ khoảng tháng 10 năm 2018 đến tháng 5 năm 2019, Nông Quý Dưỡng có quan hệ tình cảm và nhiều lần quan hệ tình dục với nữ sinh T.T.E (SN 2005, là học sinh của trường) dẫn đến hậu quả khiến em E mang thai.

Nông Quý Dưỡng tại cơ quan Công an (Ảnh: Công an tỉnh Lào Cai)

Cuối năm 2019, cháu E. sinh con. Biết E. sinh con, Dưỡng và gia đình có đến nhà của em E. ngỏ ý bồi thường đưa cho gia đình em E số tiền 80 triệu đồng để em chăm sóc sức khỏe.

Sau đó, Nông Quý Dưỡng đã xin thôi việc và bỏ đi khỏi địa phương.

Đến ngày 29-5-2020, Nông Quý Dưỡng đã đến Công an huyện Bát Xát để đầu thú về hành vi của mình.

Trước sự việc trên, Công an đã vào cuộc xác minh và dựa trên căn cứ vào lời khai và những chứng cứ thu thập được cũng như giám định kết quả xét nghiệm ADN cho thấy bé X. con của nữ sinh E. có quan hệ huyết thống cha Nông Quý Dưỡng.

Hiện vụ án đang được cơ quan chức năng huyện Bát Xát tiếp tục điều tra để xử lý theo quy định của pháp luật.

Bình luận (0)

Lên đầu trang